Tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi lệ

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/06/2021 02:00:28

Ông bà ta xưa kia thường nhìn nốt ruồi mà đoán tính cách, đoán số mệnh của một con người, đó gọi là "nhân tướng học". Nốt ruồi giữa trán thì giàu có, nốt ruồi ẩn trong lông mày thì sung túc, nốt ruồi dưới cằm bướng bỉnh, nốt ruồi lệ tượng trưng cho sự truân chuyên trong tình yêu. Điều này có đúng không? Hãy cùng chuyên gia blogSoDe giải mã nhé.

Nốt ruồi lệ tốt hay xấu

Người có nốt ruồi dưới mi mắt hay còn gọi là nốt ruồi lệ thông thường có tính mạnh mẽ vẻ bề ngoài mà trong lòng yếu ớt đến vô cùng. Họ luôn tỏ vẻ họ bất cần nhưng trong lòng lại là một người yếu đuối.Những cô gái có nốt ruồi đón lệ thực sự bi lụy trong tình yêu. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, gai góc, họ rất khó có được một người để yêu thương vì luôn cố che giấu sự yếu đuối của mình. Thế nhưng khi yêu vào rồi thì lại mong manh đến không tưởng. Nội tâm họ có thể dao động bởi nhất cử nhất động của người yêu, người bạn đời và cảm xúc bị chi phối bởi tình yêu rất nhiều.

Tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi lệ 1527555907

Nốt ruồi lệ đường ở nam

Nhân tướng học cho rằng, đàn ông sở hữu vị trí nốt ruồi ở vị trí Lệ Đường tức đã mang tướng khắc tử (khắc mệnh con cái) và khắc thê (khắc mệnh vợ).

Tuổi thơ của những người này thường sẽ không gặp may mắn, hiếm được hưởng tình cảm ấm áp của mẹ cha. Khi kết hôn thường phải chịu cảnh ly tán mỗi người một phương, chăn đơn gối chiếc. Nếu Lệ Đường ở đàn ông còn có lõm sâu, màu sắc thâm sạm thì tương lai con cái không mấy tốt đẹp. Đặc biệt, Lệ Đường có vết sẹo hay dị tật bẩm sinh là điềm cực xấu, dù sinh được con đàn cháu đống nhưng về già cũng chịu cô đơn một mình.

Tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi lệ 1527555907

Nốt ruồi lệ đường ở mắt của phụ nữ

Người xưa cho rằng chưa cần phải tiếp xúc hay sống chung, chỉ cần nhìn vị trí, màu sắc, hình dáng của nốt ruồi cũng có thể đoán ra tính cách, bản chất và số mệnh của họ giàu sang hay nghèo khổ. Theo những kinh nghiệm quan sát, người ta nhận thấy rằng những người phụ nữ có nốt ruồi ở mắt phải và trái là người có cuộc sống đầy gian truân, đường tình duyên, hôn nhân lận đận, không hạnh phúc.

Cuộc đời của những người phụ nữ này thường phải chịu nhiều uất ức, tổn thương và bất hạnh. Ngay từ còn nhỏ, họ có thể sẽ phải trải qua sự chia ly, cuộc đời đưa đẩy khiến bố mẹ chia tay, các cô gái sống trong sự thiếu thốn tình cảm, vật chất. Học vấn và sự nghiệp của họ cũng không mấy thuận lợi. Tính cách nhẹ dạ, cả tin khiến cho cô gái dễ bị người khác lợi dụng, đối xử tệ bạc và phải trải qua nhiều tủi nhục. Không những thế, con đường tình duyên cũng trắc trở không kém. Tuy họ là người hiền lành, dịu dàng, sống tình cảm thế nhưng các cô gái có nốt ruồi lệ đường ở mắt trái hoặc phải lại rất khó găp được chàng trai ấm áp, tốt bụng yêu thương cô cả đời. Không ít lần cô gái này nhận về tổn thương, sự lừa đối từ người yêu và chồng của mình.

Tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi lệ 1527555907

Nốt ruồi lệ bên phải mắt

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi lệ bên phải mắt thường đánh dấu một tuổi thơ không êm đềm và hạnh phúc. Người này chịu nhiều cay đắng và tủi nhục, lấy nước mắt chan cơm. Đặc biệt người này thường khắc bố mẹ, nhất là bố. Tình cảm hai bố con không được hòa thuận, thường xuyên tranh cãi. Trong thực tế, người đàn ông có nốt ruồi hứng lệ khá lận đận và đau khổ trong đường tình duyên. Yêu ai cũng bị người đó phản bội, còn không thì gặp người xung quanh quấy phá, cản trở, bị người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm yêu đương.

Người con gái có nốt ruồi lệ đường bên phải mắt thường hay bi lụy trong chuyện tình cảm. Tuy bề ngoài họ là người khá mạnh mẽ, cá tính, luôn đặt cho mình nhiều mục tiêu nhưng bên trong khá mong manh, yếu đuối.

Khi tình cảm bị rung động bởi một người nào đó, họ không giỏi kiềm chế cảm xúc. Họ luôn chủ động bước tới trong chuyện tình cảm, vì thế họ thường chịu nhiều thiệt thòi và cay đắng trong tình yêu.

Tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi lệ 1527555907

Nốt ruồi lệ bên trái mắt

Khi đàn ông sở hữu nốt ruồi hứng lệ bên trái mắt thường sở hữu tính cách khá đặc biệt. Tuy bề ngoài khá lạnh lùng, nghiêm khắc nhưng tiếp xúc gần lại khá hòa đồng và vui vẻ. Cuộc sống của người này khá nhàm chán, không có gì mới mẻ và thú vị. Lúc nào cũng im im rồi tiến hành một người, không cần người khác quan tâm hay giúp đỡ. Đôi lúc chính tính cách trầm lặng này mà họ không mấy thành công trong đường công danh sự nghiệp. Tuy người sở hữu nốt ruồi này có thành công nhưng chỉ nhỏ, cuộc sống chỉ tạm ổn, không giàu sang như người khác.

Đặc biệt đường tình duyên của người này không được may mắn. Dù họ có yêu thương đối phương đến mấy nhưng chuyện tình cảm cũng nhanh chóng tan biến, đường ai nấy đi, hôn nhân tan rã, ly hôn. Riêng phụ nữ sở hữu nốt ruồi lệ ở bên trái mắt thường toát lên một sức hút khá đặc biệt trước nam giới. Tuy nhiên càng về sau, cuộc đời của người này chịu nhiều cay đắng. Phần lớn họ có sức chịu đựng rất giỏi, luôn chấp nhận mọi thứ.

Đặc biệt người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này hay lo lắng, phiền muộn một việc gì đó. Luôn thiếu tự tin trong giao tiếp, cảm thấy thua kém mọi người xung quanh. Nhìn chung cuộc đời của người này khá bất hạnh, chịu nhiều cay đắng và đau buồn trong tình cảm hôn nhân.

Tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi lệ 1527555907

Kết luận

Theo thuyết về tướng khuôn mặt thì người có nốt ruồi lệ trời định không có được hạnh phúc trong đời. Họ bị tình yêu giày vò, chịu nhiều đau khổ vì người mình yêu, “từ khi biết yêu người, em rửa mặt bằng nước mắt rơi”. Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi Lệ Đường nơi mắt trái thì cả cuộc đời sẽ bị tình yêu hại cho thê thảm. Dù thông minh tài giỏi hơn người, giành được vị trí cao trong xã hội nhưng cuộc sống riêng tư lại chẳng được trọn vẹn như ai.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều