Người có nốt ruồi ở đuôi mắt tình duyên ra sao?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/06/2021 01:50:50

Nốt ruồi có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể của con người, trong đó có cả đuôi mắt. Những nốt ruồi hình thành ở dưới hoặc trên, cách đuôi mắt khoảng 1cm sẽ được gọi là nốt ruồi ở đuôi mắt. Những nốt ruồi này hầu hết lành tính vô hại đối với con người. Tuy nhiên, nốt ruồi ở đuôi mắt thường không mang ý nghĩa may mắn. Hãy cùng blogsode.com tìm hiểu vấn đề này nhé.

Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi chính là phần thịt nổi lên trên bề mặt của da có màu sắc khác nhau như màu nâu, màu đen, màu xanh hay màu đỏ hoặc màu hồng. Tuy nhiên, nốt ruồi chỉ là những chấm tròn nhỏ. Còn nếu chấm tròn to thì đó không phải là nốt ruồi mà đó là vết bớt. Nếu am hiểu về nhân tướng học thì mọi người sẽ biết được vị trí từng nốt ruồi có ý nghĩa như thế nào. Điều đó liên quan mật thiết đến số mệnh, cuộc đời hay tương lai của chính chủ nhân. Do đó, nốt ruồi xuất hiện ở dưới đuôi mắt đàn ông hay phụ nữ đều mang những ý nghĩa nhất định. Tuy nhiên, tùy từng vị trí xuất hiện, màu sắc cũng như giới tính mà ý nghĩa của nốt ruồi có thể là tốt, may mắn hoặc là nốt ruồi có ý nghĩa xấu.Vậy nốt ruồi ở dưới đuôi mắt trái phải phụ nữ đàn ông nói lên điều gì có nên xóa không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này dưới đây.

Người có nốt ruồi ở đuôi mắt tình duyên ra sao? 277781684

Nốt ruồi ở đuôi mắt tốt hay xấu?

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Những người có nốt ruồi ở đuôi mắt trái nam giới hay nữ giới mà có màu đen thì đa số họ vất vả về đường tình duyên. Khi yêu họ thường hay vướng vào những cuộc tình tay ba, còn khi đã kết hôn rồi thì họ thường có xu hướng ngoại tình, cái kết cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ là điều khó có thể tránh khỏi.

Nếu nốt ruồi có dáng tròn đẹp và đen bóng thì là người giỏi ăn nói, khéo léo nên được cấp trên tin tưởng. Do đó, công việc suôn sẻ, nhanh thăng tiến.

Bên cạnh đó, nếu nốt ruồi ở đuôi mắt phải nữ (hoặc nốt ruồi ở đuôi mắt trái nữ) có màu hồng tươi hay nốt ruồi son thì thường sau này lấy chồng giàu sang phú quý và được chồng yêu thương chăm sóc và hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống viên mãn, con cái đuề huề.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái nữ: Đuôi mắt trái còn được gọi là tả gian môn, đối với nữ giới có nốt ruồi tại vị trí này được đại diện cho hôn nhân, là biểu hiện cho người chồng. Người phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt trái là một nét tướng xấu đối với người chồng của họ, khoảng thời gian khắc sẽ nằm vào năm 35 tuổi, vợ chồng sống không hạnh phúc hay cãi vã dễ dẫn đến chuyện mỗi người một đường hoặc hạn nặng hơn là âm dương cách biệt.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái nam: Nốt ruồi ở đuôi mắt trái nam giới thường là biểu hiện của con người thông minh, nhanh nhẹn, tính vô cùng cẩn thận, tư tưởng lập trường táo bạo, mạnh mẽ, biết cư xử với mọi người xung quanh. Bản thân người có nốt ruồi ở đuôi mắt trái nam giới luôn tự mình phấn đấu, rèn luyện mà không phụ thuộc và ỷ lại vào người khác, nên hậu vận của họ khá thành công và giàu có. Bản tính của họ không bao giờ khuất phục, luôn biết cách vươn lên trong cuộc sống, từ đó đạt được nhiều thành công, vang danh tổ tiên. Có thể nói những người đàn ông như vậy sẽ được hưởng phúc cả đời.

Người có nốt ruồi ở đuôi mắt tình duyên ra sao? 277781684

Nốt ruồi ở đuôi mắt phải

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt phải đa số có cuộc sống giàu sang, sung túc và nhiều tham vọng. Đặc biệt, những cô gái này có vận đào hoa rất lớn, thường thu hút nhiều chàng trai theo đuổi, vây quanh mình. Thế nhưng vì tự cao và nhiều tham vọng, nên họ luôn gặp trắc trở trong đường tình duyên, khó tìm được người hợp ý mới mình. Nếu thấy chồng, thì cuộc sống hôn nhân của những người phụ nữ này không mấy suôn sẻ và êm đềm. Bởi họ luôn tranh cãi, không chịu nhường nhịn, thấu hiểu lẫn nhau. Người phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt thường có sự đòi hỏi cao ở người bạn đời, khiến chồng luôn cảm thấy áp lực, mệt mỏi và chán nản dẫn tới hôn nhân dễ bị đổ vỡ. Nhưng ở ngoài xã hội, đây thực sự là người phụ nữ quyền lực, đa tài và được nhiều người nể trọng. Tuy nhiên, họ sẽ luôn cảm thấy cô độc vì không ai thực sự hiểu mình và có thể chia sẻ mọi chuyện.

Đối với đàn ông có nốt ruồi ở đuôi mắt cũng có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc giống như phụ nữ. Họ không phải là người đàn ông tồi tệ, nhưng vợ của họ thường bị bệnh tật, ốm đau lâu năm. Ngoài ra, nốt ruồi này còn khiến 2 vợ chồng ngày càng cách xa nhau, không biết lắng nghe hay thấu hiểu cho nhau.Tuy nhiên, nếu may mắn có nốt ruồi tốt hình dạng tròn, sáng thì ngược lại có vận mệnh con cháu rất tốt, gia đình hòa thuận, con cháu đầy đàn.

Người có nốt ruồi ở đuôi mắt tình duyên ra sao? 277781684

Kết luận

Xét về tướng số thì nốt ruồi ở đuôi mắt thì cho thấy đó là người giỏi che đậy cảm xúc, sống nội tâm và không hay bộc lộ tâm tư, tình cảm của mình. Theo thuật xem tướng, nam giới hay phụ nữ có nốt ruồi trong mắt đều là nét tướng không mấy tốt đẹp. Họ sống không đúng với bản chất của mình, ít thể hiện cảm xúc bản thân nên thường tự tạo ra áp lực và căng thẳng cho mình.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều