Chọn màu phong thủy theo tuổi để mang lại may mắn

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/05/2021 22:09:54

Xem màu hợp tuổi có chức năng quan trọng trong việc giúp bạn hỗ trợ, cân bằng. Và điều tiết hài hòa các yếu tố âm dương – ngũ hành của từng con người. Từ đó chọn màu sắc cho trang phục như quần áo, giày dép, màu chủ đạo bàn làm việc, màu xe theo tuổi. Để xem màu phong thủy theo tuổi, bạn hãy chọn lọc các thông tin ngay qua bài sau của Blog Số Đề nhé.

Xem màu sắc hợp tuổi để làm gì?

Chọn màu sắc hợp bản mệnh là việc hữu ích trong cuộc sống mỗi người. Bởi đây là công cụ dùng để xem tuổi hợp màu gì dựa vào bản mệnh. Việc xác định bảng màu tương sinh hay xung khắc theo phong thủy đều được dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành.

Từ đó chúng ta sẽ chọn lọc ra được màu phù hợp với bản thân. Nhằm đảm bảo sự may mắn tài lộc cho bản thân. Đặc biệt chọn màu sắc trong những việc quan trọng như chọn màu sắc xe hợp mệnh, hợp tuổi theo phong thủy. Bởi lẽ màu sắc là một trong những yếu tố trong phong thủy theo tuổi được vận dụng. Nhằm để mang lại những yếu tố thuận lợi và hạn chế các điều bất lợi của người đó.

Đồng thời có thể xem để tránh được các màu xung khắc cần kiêng kỵ và hóa giải trong trường hợp đang sử dụng màu xung khắc. Bằng cách dựa vào các màu sắc của bản mệnh trung gian. Nhằm dung hòa xung khắc và đem đến may mắn cho bản thân và gia đình.

Chọn màu phong thủy theo tuổi để mang lại may mắn 39086604

Màu hợp tuổi năm 2021 của 12 con giáp

Dưới đây chính là những màu sắc hợp 12 con giáp vừa đẹp vừa mang lại may mắn, hạnh phúc trong năm 2021 nhé.

Tuổi Tý - Màu vàng, trắng

Năm 2021 sẽ là một năm đầy khó khăn, thách thức với người tuổi Tý. Vì vậy để mang lại sự may mắn, hanh thông, tài lộc trong năm mới này người Tuổi tý nên chọn những bộ đồ màu vàng - trắng - nâu đất mặc.

Màu vàng tượng trưng cho sự mới mẻ, may mắn, thịnh vượng. Màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng, bình yên, an nhàn. Và màu nâu đất có ý nghĩa mang lại sự bình an, suôn sẻ, bình lặng. Vì vậy, 3 màu này được dự đoán sẽ hợp với người tuổi Tý, đem lại một năm ít trắc trở, thịnh vượng hơn.

Chọn màu phong thủy theo tuổi để mang lại may mắn 39086604

Tuổi Sửu - Màu đỏ, tím, cam

Với tuổi Sửu, năm 2021 sẽ là một năm thuận lợi về cả sự nghiệp, tình cảm là một năm tốt của tuổi này. Người tuổi Sửu mệnh Thổ nên hợp với màu đỏ - cam - tím. Các gam màu nóng này sẽ tăng thêm phần may mắn, hạnh phúc về tài lộc, tình duyên, gia đình.

Tuổi Dần - Màu vàng, xanh dương

Tuổi dần mặc màu gì năm 2021 bạn đã biết chưa? Tuổi này năm Tân Sửu được dự đoán là một năm sẽ gặt hái được nhiều thành công, may mắn. Màu sắc hợp với tuổi này là màu vàng - xanh dương. Hai màu này tượng trưng cho ánh sáng, bầu trời vì vậy nó mang đến sự may mắn, quyết đoán, tự tin và an lành về cả công việc lẫn gia đình cho người tuổi Dần.

Tuổi Mão - Màu trắng

Theo tử vi thì năm 2021 là năm may mắn của tuổi Mão về mặt tình cảm. Nếu bạn vẫn còn độc thân thì rất có thể năm nay bạn sẽ có sự biến triển, đột phá mới. Hoặc bạn đã có gia đình, đây sẽ là một năm hạnh phúc, yên ấm. Theo các chuyên gia phong thủy màu trắng sẽ là hợp mệnh, hợp phong thủy với tuổi Mão. Màu này sẽ mang lại sự may mắn, hạnh phúc, vui vẻ, thịnh vượng cho tuổi này.

Chọn màu phong thủy theo tuổi để mang lại may mắn 39086604

Tuổi Thìn - Màu trắng

Theo các chuyên gia phong thủy thì năm 2021 sẽ là một năm thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến tốt trong sự nghiệp, tình cảm của tuổi này. Vì vậy, trong năm nay bạn hãy cố gắng tận dụng các cơ hội để phát triển sự nghiệp, tình cảm của mình.

Tuổi Tỵ - Màu vàng

Tuổi Tỵ được dự đoán sẽ có một năm Tân Sửu gặp nhiều điềm lành, may mắn, nhiều cơ hội phát triển hơn. Tuy nhiên, để năm nay “thuận buồm xuôi gió” hơn bạn nên chọn mặc những trang phục màu vàng để hợp phong thủy.

Tuổi Ngọ - Màu vàng

Năm 2021, tuổi Ngọ là tuổi được dự đoán năm may nhất trong năm nay. Màu mang lại điều tốt, hanh thông cho tuổi này sẽ là màu vàng. Tuổi Ngọ rất hợp với màu này và đây cũng là màu sắc chủ đạo của năm 2021.

Tuổi Mùi - Màu xanh dương, ghi

Với tuổi mùi năm 2021 không phải là một năm may mắn, thuận lợi. Ngược lại đây là năm đầy thử thách, cam go cho tuổi này. Màu sắc mang lại mang cho tuổi này là màu bạc - ghi. Những gam màu lạnh sẽ hợp với tuổi mùi, giảm và tránh vận xui, khó khăn.

Chọn màu phong thủy theo tuổi để mang lại may mắn 39086604

Tuổi Thân - Màu trắng, đen, xanh xám

Người tuổi Thân sẽ có một năm 2021 gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Tuy nhiên sức khỏe bạn nên lưu ý, giữ gìn sức khỏe thật tốt. Màu sắc đẹp lại sự thịnh vượng, thành công cho tuổi này là màu đen - trắng - xanh xám.

Tuổi Dậu - Màu bạc, trắng, vàng

Năm 2020 với tuổi Dậu không phải là một năm may mắn cả trong công việc và tình cảm. Người tuổi Dậu sẽ có bước chuyển mình, may mắn hơn. Tuy nhiên năm nay tuổi này sẽ hợp với màu vàng - trắng - bạc.

Tuổi Tuất - Màu trắng, vàng

Màu trắng, vàng là màu đem lại sự an yên, sức khỏe, tài lộc cho người tuổi Tuất. Năm 2021 theo các chuyên gia phong thủy thì đây không phải là một năm thuận lợi, dễ dàng với người tuổi này. Vì vậy, bạn nên mặc những màu sắc hợp mệnh, hợp phong thủy để hạn chế vận xui.

Tuổi Hợi - Màu trắng

Với tuổi Hợi, màu sắc hợp phong thủy mang lại may mắn đỏ cả năm cho tuổi này là màu trắng. Gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát này sẽ giúp tuổi Hợi hạn chế, giảm những rủi ro, điềm xui trong năm 2021.

Chọn màu phong thủy theo tuổi để mang lại may mắn 39086604

Tìm hiểu màu phong thủy theo tuổi là cách để người dùng chủ động chọn cho mình màu sắc phù hợp trước khi quyết định mua sắm, sơn sửa nhà cửa. Chỉ cần chú ý một chút quý vị đã có thể tăng thêm vận may, tài lộc cho bản thân bền vững. Hy vọng qua bài viết trên của Blog Số Đề sẽ giúp bạn biết được mình hợp với những màu sắc gì nhất.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều