Cách cúng sao Vân Hớn giải hạn hiệu quả

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/06/2021 19:04:21

Sao Vân Hớn chiếu mạng mệnh chủ nào thì gia đình mệnh chủ đó thường sẽ bị bất an, “điền sản bất vượng” nên cần phải thật thận trọng. Do vậy, từ xa xưa người ta vẫn quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Vân Hán chiếu mạng thì nên cúng giải hạn sao Vân Hớn hàng tháng để tâm lý được vững vàng và an tâm hơn, từ đó tạo dựng niềm tin sẽ gặp may mắn thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc. Hãy cùng blogSoDe tìm hiểu cách cúng sao Vân Hớn giải hạn hiệu quả bạn nhé!

Sao Vân hớn tốt hay xấu?

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa qua từng năm. Cho nên nếu gia chủ gặp được sao tốt chiếu mệnh thì thật sự rất may mắn. Tuy nhiên sao Vân Hớn không phải là sao tốt. Bởi sao Vân Hớn là một hỏa tinh rất xấu cho cả nam và nữ giới. Những người bị sao Vân Hớn chiếu mạng sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, không may mắn, bệnh tật, ốm đau, thị phi, kiện tụng. Đàn bà thì sinh đẻ bất trắc, khó sinh, còn đàn ông thì quan trường bất trắc. Gia đạo bất an, buồn phiền nhiều hơn vui vẻ, đất đai, tài sản bất thịnh.

Đặc biệt sao Vân Hớn sẽ trở nên rất xấu vào tháng 2, tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Do đó những người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần chú ý và thận trọng hơn. Đặc biệt là đối với nữ giới đang trong quá trình thai sản và sinh đẻ. Hơn nữa cần tránh những tranh chấp, nên nhường nhịn để tránh những rắc rối thị phi. Còn nhìn chung sao Vân Hớn hớn cũng không phải là sao quá hung như sao Thái Bạch hay sao Kế Đô vì sao này không gây xấu cho công việc. Mà chỉ cần chú ý lời ăn tiếng nói, kiềm chế cảm xúc để tránh tranh chấp hơn thua.

Xét về ngũ hành: Sao Vân Hớn thuộc hành hỏa. Do đó những người bị sao Vân Hớn chiếu thuộc mệnh Kim và Thủy thì rất xung. Do đó phải đặc biệt chú ý đồng thời phải biết sao Vân Hớn kỵ màu nào để tránh. Nhằm hạn chế những điều xui xẻo có thể xảy ra.

Cách cúng sao Vân Hớn giải hạn hiệu quả 1954127195

Vân hớn chiếu mệnh bạn sẽ gặp gì trong năm

Sức khỏe: Năm gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh sẽ khiến sức khỏe của bản mệnh có phần yếu kém. Bệnh tật đau ốm thường xuyên nhưng không nặng chỉ cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bệnh tình sẽ khỏi hẳn. Đặc biệt cần đề phòng vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

Sự nghiệp: Tuy sao Vân Hớn là sao trung tính nhưng hạn này ảnh hưởng không hề nhỏ đến chuyện làm ăn buôn bán. Hãy cẩn thận và suy tính kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Gặp hạn thi phi, tai tiếng: Đặc biệt là nữ mạng cần cẩn thận giữ lời nói trong giao tiếp. Không nên gây mâu thuẫn, xung đột với mọi người bên cạnh.

Cách cúng sao Vân Hớn giải hạn hiệu quả 1954127195

Thời gian cúng sao Vân hớn

Thời gian thực hiện lễ cúng sao hạn Vân Hớn: Ngày 29 âm lịch hằng tháng, vào 9 đến 11 giờ gia chủ hãy thực hiện nghi lễ cúng giải sao. Vì đây thời điểm Sao Vân Hớn Đăng viên (là thời điểm sao sáng nhất) do đó cúng dâng sao lúc này mới linh ứng. Lúc này sao Vân Hớn giáng hạ và việc cầu khẩn được tâm linh hơn. Thắp 15 ngọn đèn về hướng Chính Nam mà cúng. Dùng một cây rìu (nếu có) đặt phía trên. Lấy vải đỏ che kín bài vị và rìu. Nhớ đặt đồ này đằng sau 3 nén hương đã dâng. Sau đó, mặt hướng về phía chính Nam tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 9h đến 11h, qua 11h đem đốt bài vị là được.

Cách cúng sao Vân Hớn giải hạn hiệu quả 1954127195

Lễ cúng sao vân Hớn

15 ngọn đèn hoặc nến

Bài vị màu đỏ

Mũ đỏ

Đinh tiền vàng

Gạo, muối

Trầu cau

Hương hoa, trái cây, phẩm oản

Chai nước

Lưu ý: Tất cả đều màu đỏ, nếu thứ gì khác màu dùng giấy màu đỏ gói vào hoặc lót giấy đỏ xuống dưới mâm rồi bày lễ lên trên.

Cách cúng sao Vân Hớn giải hạn hiệu quả 1954127195

Bài cúng sao Vân hớn giải hạn

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chự Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chư tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Nam phương Bính đinh Hoả Đức Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con là: ……………………………………

Hôm nay là ngày ….. tháng …… năm …… tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) …………………….. để làm lễ cúng sao giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Cách cúng sao Vân Hớn giải hạn hiệu quả 1954127195

Kết luận

Trong bộ Cửu diệu thiên tinh, sao Vân Hớn (Vân Hán) là một sao trung tính. Khi gặp sao này nam hay nữ đều làm ăn trung bình,có đau ốm, chú ý lời lẽ tránh những điều thị phi, bất lợi. Đặc biệt nam gặp tai tiếng, bất lợi, dính pháp luật còn nữ không tốt về thai sản. Về cơ bản thì sao Vân Hớn cũng tương đối lành nên phần nhiều cũng không ảnh hưởng lớn trong công việc cũng như sức khỏe. Năm nay nếu ai có sao Vân Hớn chiếu thì nên cúng sao vân hớn giải hạn để cầu cả năm bình an.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều