Cách cúng sao Mộc Đức cầu bình yên, may mắn

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/06/2021 18:56:07

Sao hạn Mộc Đức chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, có bạn mới, được thăng quan tiến chức, gặp quý nhân giúp đỡ, hôn nhân hòa hợp. Phụ nữ có hạn huyết quang. Nam giới đề phòng bệnh mắt. Gia đạo có chút bất hòa nhưng nhân khẩu bình an, không đáng ngại. Hãy cùng Blog Số Đề tìm hiểu việc có cần cúng sao mộc đức không?

Sao Mộc đức tốt hay xấu?

Là một trong 9 sao được gọi là Cửu Diệu tinh tên gọi khác là Triều Nguyên. Trong Cửu diệu có cả sao Tốt và sao Xấu, sao Mộc Đức tốt hay xấu? được coi là một sao Tốt - Cát tinh giúp gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bên cạnh đó đối với những người mệnh Hỏa gặp sao Mộc Đức không hẳn là tốt vậy phải giải hạn sao Mộc Đức như thế nào? Sao Mộc Đức là gì? Sao Mộc Đức có tốt không? Sao Mộc Đức chiếu mạng sẽ như thế nào? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn vậy sao Mộc Đức thực sự là gì. Sao Mộc Đức là một sao Cát Tinh chủ cho sự an vui, hòa hợp.Làm ăn buôn bán đều được thuận lợi . Đặc biệt những người phụ nữ mang bầu đúng vào năm Mộc Đức đứa bé sau lớn lên sẽ rất tốt. Đối với những người thuộc mệnh Hỏa gặp sao Mộc Đức cần chú ý về sức khỏe không được tốt trong năm nay.

Cách cúng sao Mộc Đức cầu bình yên, may mắn 1685167534

Sao Mộc đức chiếu mệnh bạn sẽ được gì?

Quý nhân trợ mệnh, có thể gặp người tốt chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp, kinh doanh được ví như “vén mây mờ để nhìn thấy mặt trời, mặt trăng, thoát khỏi mờ mịt, tối tăm.

Tuy nhiên, với người mới bắt đầu khởi nghiệp cần thận trọng, đề phòng thất bại.

Hôn nhân hòa hợp, tốt về mặt cưới hỏi.

Nếu phụ nữ mang thai gặp năm có sao Mộc Đức chiếu thì tính cách đứa trẻ sau này kiên cường, điềm tĩnh, quyết đoán.

Có bạn bè mới.

Có cơ hội thăng quan tiến chức.

Công việc bình an sinh tài sinh lợi.

Đối với việc học tập của một số người thì năm này đánh dấu một mốc quan trong trong sự nghiệp học tập của mình, thường gặp thầy giỏi, bạn tốt, giúp đỡ trong học tập và giành được thành tích cao.

Đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

Người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc gặp Mộc Đức Tinh thì sẽ gặp trở ngại ở tiền vận nhưng cuối năm lại thuận lợi, an toàn. Khi ở hung vận, đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

Cách cúng sao Mộc Đức cầu bình yên, may mắn 1685167534

Cúng sao Mộc đức khi nào?

Vào sáng 25 âm lịch hàng tháng đặt bàn thờ về hướng chính Đông, trên bàn thờ đặt 20 ngọn đèn (nến) bố trí theo các vị trí hướng sao hiện. Hướng về chính Đông để làm lễ cúng sao giải hạn. Thời gian cúng là từ 5 đến 7 giờ. Vừa cúng sao giải hạn vừa đeo trang sức đá quý màu đỏ, tím như mã não đỏ, hồng ngọc, ngọc hồng lựu…

Cách cúng sao Mộc Đức cầu bình yên, may mắn 1685167534

Lễ cúng sao Mộc đức

20 ngọn đèn hoặc nến

Bài vị màu xanh của sao Mộc Đức

Mũ xanh

Đinh tiền vàng, 36 đồng tiền

Gạo, muối

Trầu cau

Hương hoa, trái cây, phẩm oản

Nước

Lưu ý: Tất cả đều màu xanh, nếu thứ gì khác màu dùng giấy xanh gói vào hoặc lót giấy xanh xuống dưới mâm rồi bày lễ lên trên.

Cách cúng sao Mộc Đức cầu bình yên, may mắn 1685167534

Giải sao Mộc đức bằng phong thủy

Nên dùng đồ dùng, trang phục màu xanh lá của hành Mộc hoặc màu đen, xanh nước biển của hành Thủy tương sinh. Cũng có thể dùng những đồ trang sức phong thủy làm từ ngọc phỉ thúy, ngọc lục bảo hoặc thạch anh đen, thạch anh khói…

Cách cúng sao Mộc Đức cầu bình yên, may mắn 1685167534

Văn khấn cúng sao Mộc Đức

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hữu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân .

Con kính kính lạy Đức Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ............................................

Hôm nay là ngày …. Tháng …. Năm …. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) …………………… để làm lễ cúng sao giải hạn Mộc Đức chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ đồ trì giải trừ vận hạn; ban phúc lộc, thọ, cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chú con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Kết luận

Mộc Đức là một phúc tinh thuộc hành Mộc trong hệ thống cửu diệu niên hạn, dù nam hay nữ mà được sao này chiếu mạng đều gặp may mắn. Sao Mộc Đức hướng tới sự an vui, hòa hợp. Trong năm gặp sao này thường gặp nhiều may mắn, có tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp, công việc kinh doanh rất thuận lợi, có thể kết giao được nhiều bạn bè tốt.Với bản chất là Phúc tinh nên sao này tốt cho cả nam và nữ. Nếu phụ nữ mang thai gặp năm có sao Mộc Đức chiếu thì tính cách đứa trẻ sau này kiên cường, điềm tĩnh, quyết đoán. Tuy nhiên, vẫn nên cúng sao mộc đức để hạn chế vận xui, cầu mong vận may mắn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều