Chữ ký phong thủy để mang lại tài lộc, vận may

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 16/05/2021 21:06:02

Trong bài viết này, blogSoDe chỉ xin chia sẻ một số mẫu chữ ký phong thủy để chúng ta cùng suy ngẫm và cùng tìm hiểu về cách tạo chữ ký hợp phong thủy của riêng mình giúp tài lộc gõ cửa và để trải nghiệm với bản thân xem thử “Chữ kí hợp Mệnh giúp công danh, sự nghiệp thuận lợi hơn, tài lộc gõ cửa” không nhé?

Giới thiệu về chữ ký phong thủy

Theo Phong thủy học thì nét khởi đầu và nét kết thúc theo hướng đi lên là chữ ký thành đạt nhất. Điều này tượng trưng cho sự khởi đầu và kết thúc tốt đẹp đối với mọi dự án, công việc đảm nhiệm. Cũng là mẫu chữ ký đẹp biểu hiện của sự thịnh vượng đảm bảo cho vận may luôn có xu hướng đi lên.

Trên thực tế, mẫu chữ ký hợp phong thủy hay không có thể biểu hiện vận trình một con người tốt hay xấu, cũng như nói lên vận thế đang mạnh hay yếu. Mỗi một người có lộ trình Vận Mệnh của mình, thuộc vào một ngũ hành cụ thể, hành vận vì thế cũng khác nhau, bởi vậy muốn ứng dụng thay đổi chữ ký tay cũng có những điểm khác nhau. Như nên tròn, nên nghiêng, cao, ngắn, nên ngang, nên hẹp mọi cái đều theo Ngũ Hành Hỷ Dụng Thần mà lựa chọn.

Chữ ký phong thủy để mang lại tài lộc, vận may 1413987271

Ý nghĩa của chữ ký phong thủy tài lộc

Nhìn vào chữ ký của một người ta có thể dự đoán được rất nhiều thông tin về người đó như phẩm chất, tính cách, năng lực, tương lai, vận mệnh,…của họ. Nếu biết được ý nghĩa đó, người ta có thể lựa chọn, điều chỉnh chữ ký cho hợp với phong thủy và mệnh của mình. Điều đó có vai trò rất lớn trong công việc, tiền tài, vận mệnh của họ khi mà chính chữ ký đó như một thông điệp của cá nhân thể hiện ra bên ngoài.

Cách tạo chữ ký phong thủy tài lộc cho từng Mệnh

Với mỗi Mệnh sẽ có những cách ký riêng biệt. Để phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn của bản thân hãy áp dụng những quy tắc chữ ký mà các chuyên gia phong thủy đã đúc kết lại sau quá trình nghiên cứu, phân tích lâu dài.

Mẫu chữ ký phong thủy mệnh kim

Nên: Người mang mệnh Kim khi ký tên nên lấy hình tròn, hay những đường nét tròn làm chủ đạo cho tổng thể chữ ký của mình. Bởi lẽ theo phong thủy, Kim là kim loại, có tính chất sắc, nhọn, thô cứng. Bởi vậy để dung hòa và giảm bớt tính thô cứng đặc trưng, người mệnh Kim nên sử dụng các nét tròn, uốn cong. Không nên: Đồng nghĩa với đó, người mệnh Kim nên tránh các nét ký nhọn, gấp khúc.

Nên sử dụng cây bút ký có tông màu sáng (trắng, bạc) và những sắc ánh kim, có thể kết hợp với những loại bút ký có màu nâu hay vàng theo tương sinh (Thổ sinh Kim). Việc sử dụng những màu này luôn đem lại niềm vui, và may mắn cho người dùng bút.

Chữ ký phong thủy để mang lại tài lộc, vận may 1413987271

Mẫu chữ ký phong thủy mệnh Mộc

Nên: Người mệnh Mộc nên chọn nét dài và cao nhưng phần đầu phải tròn, chữ ký nên rộng và thoáng. Không nên: Lưu ý rằng những người mệnh Mộc nên đặc biệt kỵ các nét ký có hình tròn, và sắc nhọn.

Nên sử dụng bút ký tông màu xanh lá ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (Thuỷ sinh Mộc); tránh sử dụng, hay đem bên mình cây bút có tông màu trắng và sắc ánh kim (Kim khắc Mộc).

Mẫu chữ ký phong thủy mệnh Thủy

Nên: Những người mang mệnh Thủy khi ký nên có những nét uốn lượn sóng, hay hình bán nguyệt. Không nên: Người mệnh Thủy cực kỵ các nét hình vuông góc như hình vuông hay hình chữ nhật.

Quan niệm phong thủy người thuộc mệnh Thủy nên sử dụng bút ký tông màu đen, hay màu xanh biển sẫm, ngoài ra, cũng có thể kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim theo tương sinh (Kim sinh Thủy); tránh dùng những bút có màu sắc như màu vàng đất, màu nâu (Thổ khắc Thủy).

Chữ ký phong thủy để mang lại tài lộc, vận may 1413987271

Mẫu chữ ký phong thủy mệnh Hỏa

Nên: Có một điểm khác biệt đối với người có mệnh Hỏa là họ có rất nhiều lợi thế khi chọn chữ ký phong thủy. Tuy nhiên những người mệnh này nên sử dụng nhiều nét sắc nhọn và các hình không theo quy tắc nào. Không nên: Tuy không phải quá kỵ nhưng người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng quá nhiều các nét lượn sóng, và dạng hình bán nguyệt.

Nên sử dụng bút ký có tông màu đỏ, hay màu hồng, hoặc màu tím. Ngoài ra, có thể kết hợp với các cây bút màu xanh lá (Mộc sinh Hoả). Người mệnh Hỏa cần tránh dùng những bút viết, bút ký màu đen, hoặc bút màu xanh biển sẫm (Thuỷ khắc Hoả).

Chữ ký phong thủy để mang lại tài lộc, vận may 1413987271

Mẫu chữ ký phong thủy mệnh Thổ

Mệnh Thổ là mệnh có tỉ lệ người thành đạt cao nhất trong 5 mệnh tại Việt Nam. Chữ ký phong thủy cho mệnh này nên là các nét hình vuông và chữ nhật nằm theo chiều dài là thích hợp nhất. Người mệnh Thổ nên tạo cho mình các mẫu chữ ký trông vững vàng, chắc chắn, rõ ràng, ổn định.

Nên sử dụng bút ký màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, hoặc màu tím (Hoả sinh Thổ); đặc biệt là nên kiêng kỵ những loại bút có màu xanh (Mộc khắc Thổ).

Chữ ký phong thủy để mang lại tài lộc, vận may 1413987271

Trên đây chính là những chia sẻ của Blog Số Đề về việc lựa chọn chữ ký phong thủy. Đây là điều đã trở nên vô cùng quan trọng, đặc biệt là với những doanh nhân, nghệ sĩ. Bởi chữ ký sẽ góp phần quyết định sự thành bại trong công việc và sự thịnh vượng trong cuộc đời họ.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều