Cây phong thủy tuổi Tuất mang lại tiền tài, may mắn

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/05/2021 21:35:53

Hiện nay, việc sử dụng các loại cây cảnh văn phòng để trang trí cho các không gian không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, mà còn là một yếu tố rất quan trọng giúp mang lại tiền tài và sự may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, mỗi năm tuổi sẽ lại có một số loại cây phù hợp cho riêng mình. Dưới đây, Blog So De tìm hiểu về các loại cây phong thủy tuổi Tuất giúp gia chủ gặp nhièu tài lộc, may mắn.

Đôi nét về người tuổi Tuất

Đây là những người rất chính trực, thẳng thắn và giàu lòng chính nghĩa. Người tuổi Tuất luôn tôn trọng sự công bằng, lẽ phải nên luôn sẵn sàng đứng ra bênh vực người yếu thế. Bên cạnh đó, họ là người sống khá nội tâm, thích lắng nghe người khác tâm sự và sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn cùng với họ.

Nhờ vậy, người tuổi Tuất được rất nhiều người yêu mến. Người tuổi Tuất thường khá nóng tính, đặc biệt là trước những bất công, họ không thể bỏ qua, mà thường sẽ nổi cáu, tức giận, khó kiềm chế được mình nên dễ vướng vào nhiều chuyện không hay.

Cây phong thủy tuổi Tuất mang lại tiền tài, may mắn  2090199996

Cây phong thủy tuổi Tuất giúp mang lại may mắn tài lộc

Nhờ đường tài vận ổn định và hiểu rõ giá trị của tiền bạc, nên người tuổi Tuất thường kiếm được nhiều tiền và không tiêu xài phung phí. Nhưng để áp chế đi tính khí nóng này của mình, người tuổi Tuất nên chọn một chậu cây Kim Ngân trong phòng khách để tinh thần vừa thoải mái, vừa giúp họ nắm bắt thời cơ trong công việc.

Tuổi Mậu Tuất – Cây phong thủy tuổi tuất

Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, người mệnh Mộc sẽ hợp với các màu sắc thuộc hành Thủy và hành Mộc, đó là màu xanh nước biển, xám, màu đen. Trong đó các loại cây cảnh để bàn hợp nhất với tuổi Mậu Tuất là màu xanh lá, yếu tố đại diện cho mệnh Mộc.

Một số loại cây phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất là: Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Trường Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu…

Ngoài ra thì bạn cũng nên tránh lựa chọn các loại cây cảnh có màu trắng thuộc Kim do mệnh Kim lại khắc Mộc. Bên cạnh các màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Mộc sinh Hỏa bất lợi cho Mộc sẽ làm cho tài giản tiêu tán, đường công danh lụi bại.

Cây phong thủy tuổi Tuất mang lại tiền tài, may mắn  2090199996

Tuổi Canh Tuất – Cây phong thủy tuổi Tuất

Người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 theo phong thủy thuộc mệnh Kim. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì người tuổi này rất hợp với màu vàng, nâu hoặc trắng. Bởi màu nâu thuộc mệnh Thổ mà Thổ sinh Kim và màu trắng thuộc Kim nên các màu này rất hợp với mệnh tuổi Canh Tuất.

Chính vì thế mà khi chọn các loại cây cảnh phong thủy tuổi Canh Tuất thì bạn nên chọn các loại cây có màu sắc phù hợp sẽ giúp gia chủ đem lại nhiều may mắn hạnh phúc hơn. Các loại cây hợp tuổi Canh Tuất là: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Lan Chi (Cây Dây Nhện), Cây Ngọc Ngân (Cây Cung Điện Vàng), Cây Lan Ý…

Cây phong thủy tuổi Tuất mang lại tiền tài, may mắn  2090199996

Tuổi Nhâm Tuất – Cây phong thủy tuổi Tuất

Những người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy. Chính vì thế thì gia chủ nên chọn trồng những loại cây phong thủy Nhâm Tuất 1982 thì nên chọn các cây cảnh có màu sắc tương sinh với mệnh Thủy như trắng, xanh dương, đen. Vì màu trắng thuộc Kim mà Kim sinh Thủy nên sẽ rất tốt cho người tuổi Nhâm Tuất.

Các loại cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất gồm: Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân), Cây Lan Chi (Dây Nhện) và các dòng cây Tùng (như Thuỷ Tùng, Tùng Bồng Lai, Tùng La Hán). Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh mua hoặc trồng những loại cây có màu vàng hoặc nâu.

Cây phong thủy tuổi Tuất mang lại tiền tài, may mắn  2090199996

Tuổi Giáp Tuất – Cây phong thủy tuổi Tuất

Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 là người thuộc mệnh Hỏa trong phong thủy. Nên những cây cảnh có màu sắc màu sắc đỏ, hồng, cam, tím, sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho gia chủ tuổi Giáp Tuất giúp làm gia tăng may mắn. Một số mẫu cây hợp tuổi Giáp Tuất như: Cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Phú Quý, Cây Phất Dụ Mảnh, Cây Đa Búp Đỏ, Cây Vạn Lộc,…

Cây phong thủy tuổi Tuất mang lại tiền tài, may mắn  2090199996

Tuổi Bính Tuất – Cây phong thủy tuổi Tuất

Những người tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ. Trong ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ do đó tốt nhất nên trồng những loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa hoặc màu nâu, vàng thuộc mệnh Thổ. Vì những màu sắc đó sẽ giúp cho gia chủ tuổi Bính Tuất có được sự thịnh vượng và an khang.

Các loại cây phong thủy hợp tuổi Bính Tuất như: Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây van niên thanh để bàn, Sen Đá Nâu… hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả như: Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân)… sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc.

Cây phong thủy tuổi Tuất mang lại tiền tài, may mắn  2090199996

Với những chia sẻ trên đây, bạn đã chọn được cây phong thủy tuổi Tuất chưa nhỉ? Blog Số Đề hi vọng các bạn tuổi Tuất sẽ tìm được cây trồng phù hợp với mình. Từ đó có thêm thật nhiều may mắn cũng như tài lộc.

>

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều