Bật mí top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 16/05/2021 01:49:07

Khi mua trang sức vàng bạc thông thường, người ta chú ý nhất là đến giá cả có đắt không, mẫu mã có đẹp hay thời trang không. Còn khi đeo vòng tay phong thủy, điều quan trọng là phải chọn đường loại đá có màu sắc hợp với mệnh của mình. Có thế thì vòng tay đó mới có công dụng phong thủy, giúp mạnh mệnh của người đeo, để chủ nhân gặp nhiều may mắn. Bài viết dưới đây Blog So De sẽ chia sẻ đến bạn top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay.

Vòng tay thạch anh tím

Thạch anh tím là loại đá có năng lượng cao nhất trong dòng đá thạch anh. Đeo vòng tay thạch anh tím giúp người đeo luôn giữ được 1 bộ óc tỉnh táo, có thể đưa ra những quyết định chính xác vào những thời khắc quan trọng, không bị ảnh hưởng bởi những lời lẽ “xu nịnh” bên ngoài.

Màu tím còn được coi là màu cao quý của bậc vương giả trong cả văn hóa phương Đông và phương Tây. Vòng tay thạch anh tím là món đồ trang sức giúp bạn trở lên sang trọng và cuốn hút hơn.

Bật mí top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay 1225671383

Vòng tay thạch anh vàng

Thạch anh vàng tăng cường các xung động thần kinh, giúp cải thiện trí thông minh, trí tuệ và khả năng tập trung. Do đó, những vấn đề về trí nhớ ngắn hạn, chứng hay quên có thể được cải thiện nhờ đeo 1 vòng tay thạch anh vàng.

Ngoài ra, trong phong thủy, giống như thạch anh tóc vàng, vòng tay thạch anh vàng cũng được tin là mang lại may mắn trong chủ nhân trong kinh doanh buôn bán nên nó còn được gọi là “Viên đá thịnh vượng”.

Bật mí top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay 1225671383

Vòng tay thạch anh hồng

Trong thần thoại Hy Lạp, nữ thần tình yêu Aphrodite bị thương trong lúc bảo vệ người yêu khỏi sự nguy hiểm. Máu từ vết thương của hai người đã chảy xuống nước và hóa thành đá thạch anh hồng. Do đó, thạch anh hồng là biểu tượng của sự đùm bọc, chia sẻ, yêu thương vĩnh cửu của tình yêu.

Vòng tay thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng có tông màu vừa rực rỡ mà vẫn rất ấm áp. Chúng là loại thạch anh tóc thực sự hiếm có, được giới đá quý thèm thuồng và thường có mức giá cao nhất.

Trong phong thủy, vòng tay thạch anh tóc vàng có công năng chiêu tài hút lộc cực kì mạnh mẽ, được coi là biểu tượng thành công, giàu sang phú quý. Đây quả là vòng tay phong thủy mệnh kim phù hợp nhất với những người trong giới làm ăn, kinh doanh buôn bán.

Bật mí top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay 1225671383

Vòng tay đá mắt hổ vàng

Tiếng tăm của đá mắt hổ đã có từ thời xa xưa, xuyên suốt đến tận bây giờ. Khi quan sát 1 viên đá mắt hổ, ta cảm giác như đang nhìn vào đôi mắt của chúa tể sơn lâm vậy, nó hấp dẫn, lấp lánh có hồn, mang uy thế của 1 con hổ dũng mãnh.

Cuộc sống có rất nhiều thách thức mà đôi khi ta cảm giác như không cách nào vượt qua nổi, điều đó là ta run sợ, mất niềm tin, không còn muốn tiến tới nữa. Trong phong thủy, sử dụng đá mắt hổ giúp tăng lòng dũng cảm, ý chí phấn đấu, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong công việc, cuộc sống.

Bật mí top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay 1225671383

Vòng tay đá mã não đỏ

Đá mã não đỏ là 1 chất liệu khác thuộc nhóm vòng tay phong thủy mệnh Hỏa cho nam và nữ. Khác với thạch anh hồng, đá mã não được cấu tạo bởi những hạt siêu nhỏ, mang cảm giác mịn màng cho người đeo.

Bật mí top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay 1225671383

Vòng tay đá mặt trăng

Đá mặt trăng, hay còn gọi là Moonstone một viên đá mang vẻ đẹp hấp dẫn, thanh cao cùng với một chút mộng mơ của mặt trăng vậy. Theo truyền thuyết Hy Lạp, đá moonstone tượng trưng cho vị nữ thần mặt trăng Diana. Nàng sẽ trao tình yêu, trí tuệ và vinh quang cho người sở hữu viên đá này.

Đeo vòng tay phong thủy đá mặt trăng giúp con người dễ ngủ, ngăn ngừa các chứng mất ngủ hay mộng du, cải thiện tinh thần và mang đến làn da sáng mịn cho chủ nhân. Có thể nói, đây là vòng đeo tay phong thủy mệnh Kim rất phù hợp cho nữ giới.

Bật mí top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay 1225671383

Vòng tay đá mặt trời

Đá mặt trời, trong tiếng anh gọi là Sunstone, được mệnh danh là “Viên đá vui vẻ”. Mang trong mình năng lượng mạnh mẽ, ấm áp của mặt trời, vòng tay đá Sunstone giúp người đeo có tâm trạng thoải mái, lạc quan, yêu đời. Đây là vật phẩm phong thủy rất phù hợp với những người hay bị tụt cảm xúc, hay cảm thấy chênh vênh trong cuộc sống.

Bật mí top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay 1225671383

Vòng tay thạch anh trắng

Thạch anh trắng hay nhiều người còn gọi nó là pha lê. Đây là tinh thể tinh khiết thuộc dòng thạch anh, mang năng lượng rất mạnh nhưng lại hài hòa và cân đối. Nó được cho là có thể tác động lên toàn bộ 7 luân xa của cơ thể, lưu thông và cân bằng chung, giữ cho người sử dụng có được sức khỏe dồi dào và tinh thần minh mẫn, thông suốt.

Vòng tay mã não trắng

Mã não là biến thể thông dụng nhất của đá thạch anh, được sử dụng từ nhiều ngàn năm trước bởi những nền văn minh cổ xưa. Đây là vòng tay phong thủy cho người mệnh Kim đang muốn mở rộng các mối quan hệ để phát triển sự nghiệp bản thân. Nó giúp con người trở lên cởi mở hơn, linh hoạt trong các tình huống để việc giao tiếp trở lên hiệu quả nhất.

Bật mí top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay 1225671383

Vòng tay gỗ hóa thạch xám ghi

Gỗ hoá còn được gọi là là ” Viên đá trường thọ “, vì những công dụng về sức khỏe và chữa bệnh cực kì tốt. Do trải qua hàng triệu năm dưới lòng đất, gỗ hóa thạch mang trong mình năng lượng từ trường rất lớn. Năng lượng này tác động đến luân xa xương cùng, từ đó giúp làm thuyên giảm các chứng đau cột sống, thắt lưng, xương chậu,...

Bật mí top 11 mẫu vòng phong thuỷ hot nhất hiện nay 1225671383

Lời kết

Trên đây là top 10 mẫu vòng tay phong thủy đáng đồng tiền bát gạo nhất trong năm nay. Hy vọng những thông tin mà Blog Số Đề cung cấp sẽ giúp cho bạn có được cho mình sự lựa chọn hài lòng nhất. Đừng ngại ngần mà sắm về cho mình 1 mẫu vòng phong thủy ngay nhé!

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều