Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 16/05/2021 01:58:05

Nhẫn là một trang sức có một sức hút đặc biệt, bởi nó làm người ta chú ý đến đôi bàn tay của bạn. Vật phẩm này thể hiện phong cách và cá tính của bạn rất rõ ràng. Nếu bạn đeo nhẫn ở ngón áp út, ngón tay này có mạch máu nối thẳng đến trái tim. Một chiếc nhẫn đẹp sẽ có tác dụng đặc biệt thu hút người đối diện nhìn về phía bạn. Bài viết dưới đây blogsode.com sẽ giúp bạn khám phá top 10 loại nhẫn phong thủy tốt nhất hiện nay.

Nhẫn hoa mẫu đơn đá Cẩm thạch ( Jade )

Nhẫn hoa mẫu đơn sử dụng loại đá Cẩm thạch có chất lượng tốt nhất, đem lại ánh xanh bất tận. Đoá hoa mẫu đơn cẩm thạch không chỉ mang lại đem lại điểm nhấn ấn tượng cho đôi tay mà còn mang cảm giác thanh bình, hài hòa và cân bằng cho người sử dụng.

Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay 1473475137

Nhẫn hoa mẫu đơn Aquamarine

Nhẫn Hoa mẫu đơn đá Aquamarine được xem là đá quý của thủy thủ, nó gắn liền với những chuyến hải hành an toàn, thuận lợi, chống lại nguy hiểm và quái vật biển. Aquamarine giúp đem lại sự bình an cho các đôi uyên ương.

Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay 1473475137

Nhẫn túi tiền thạch anh tóc vàng

Hình ảnh túi tiền tượng trưng cho tài lộc, của cải vật chất, tiết kiệm và giá trị. Khi đeo trên người túi tiền vàng, sẽ mang lại may mắn, sinh ra thuận lợi liên tục, từ đó mà đại vượng tài vận. … Túi tiền hợp phong thủy sẽ có tác động tích cực tới tài chính của người sở hữu giúp tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên.

Từ xa xưa người đi làm ăn xa thường mang một tay nải bằng vải làm hành trang bên người. Tay nải có thể đựng được tiền bạc giấy tờ quan trọng, vài bộ quần áo, đồ dùng tư trang, cột thắt miệng túi chắc chắn rồi quải theo bên mình.

Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay 1473475137

Nhẫn phong thủy cho người mệnh Hỏa, Thổ

Nhẫn vàng nữ hay nhẫn vàng nam mệnh Hỏa rất cần màu xanh lục, đỏ, hồng. Do đây là màu phong thủy của chủ nhân mệnh Hỏa. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nhẫn gắn đá quý những màu này. Thế nên việc chọn nhẫn vàng phong thủy nam mệnh Hỏa không hề khó chút nào.

Thêm chút lưu ý khi chọn nhẫn cho phong thủy mệnh hỏa. Đó là nên chọn thiết kế mạnh mẽ, cá tính. Về đường nét nên phóng khoáng. Với nam thì cần sự to bản nhưng tinh tế.

Đối với nhẫn vàng nam mệnh Thổ và nữ mệnh Thổ lại cần đỏ, hồng, tím, vàng. Người mệnh Thổ khi mang những loại nhẫn này sẽ gặp nhiều cơ hội may mắn. Từ đó mang đến điều tốt lành, giúp công việc và cuộc sống thành công hơn.

Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay 1473475137

Nhẫn Hoa mẫu đơn đá Moonstone (mặt trăng)

Loại nhẫn này sử dụng loại đá mặt trăng có chất lượng tốt nhất, đem lại ánh xanh bất tận. Đoá hoa mẫu đơn mặt trăng không chỉ mang lại đem lại điểm nhấn ấn tượng cho đôi tay mà còn mang nhiều ý nghĩa về tình yêu – sắc đẹp cho người phụ nữ sở hữu được đoá hoa này.

Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay 1473475137

Nhẫn thuộc mệnh thủy

Nhẫn thuộc mạng thủy đặc biệt phù hợp với những người mạng mộc. Trong ngũ hành, thủy giúp tình yêu chan hòa, tăng tình cảm vợ chồng và sự thuận hòa, yên ấm trong gia đình, thuận lợi và thăng tiến cho học tập, công việc. Nếu chọn nhẫn mệnh thủy nên chọn những loại nhẫn có đá màu xanh đen, đen hoặc màu lục hay xanh tím, với dạng tròn có cách điệu những đường chạm khắc, uốn lượn.

Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay 1473475137

Nhẫn hoa mẫu đơn thạch anh tóc đen

Là một loại đá phong thủy có chứa trường năng lượng cao. Thạch anh tóc đen có tác dụng rất tốt trong phong thủy giúp bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Thạch anh tóc đen là viên đá hộ thân mạnh mẽ giúp bạn phòng tránh vận khí và sự quấy nhiễu của các hư khí xung quanh.

Giúp bạn hòa đồng với mọi người xoá đi sự sợ hãi. Gặp được nhiều may mắn vui vẻ và luôn lạc quan. Xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ, truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán về tương lai. Tóc đen còn được coi là viên đá có tác dụng tốt trong những vấn đề tình duyên đôi lứa. Giúp gắn kết tình cảm, hàn gắn các vết thương lòng.

Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay 1473475137

Nhẫn Kim Tiền vàng

Nhẫn Kim Tiền hay còn gọi là nhẫn thần tài, nhẫn đồng tiền, đây không chỉ là một loại trang sức thông thường mà còn là một vật phẩm phong thuỷ mang đến tài lộc cho người mang. Có ý nghĩa như thế cũng bởi thiết kế của nhẫn Kim Tiền là những đồng xu nối liền nhau liên tục không ngừng, ngụ ý tiền tài nối tiếp mãi mãi, người mang nhẫn này trong tay hoặc cất trong nhà sẽ giúp “tiền vào như nước”.

Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay 1473475137

Nhẫn thuộc mệnh hỏa

Nhẫn thuộc mệnh hỏa thường có sự cách điệu với những nét nhô cao, cắt chéo góc cạnh hoặc dạng chữ V hay hình tam giác, đa giác. Bạn nên chọn nhẫn phong thủy cho mệnh hỏa có đá quý màu hồng, đỏ hoặc da cam nhé. Người thuộc mệnh thổ nên lựa chọn những mẫu nhẫn thuộc mệnh hỏa, giúp công việc và cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay 1473475137

Nhẫn thuộc mệnh thổ

Nhẫn thuộc mệnh thổ thường có nạm những viên đá quỳ có màu vàng hoặc mang gam xám, màu ghi thẫm. Nếu thuộc mệnh kim bạn nên chọn ngay những mẫu nhẫn thuộc mệnh thổ sẽ giúp cuộc sống gia đình yên ấm, thuận lợi đường con cái, công việc hanh thông, xuôi gió.

Ngoài ra bạn cũng cần phải quan tâm đến các linh vật đính kèm theo nhẫn như nhẫn hồ ly hay nhẫn tỳ hưu. Bởi mỗi linh vật tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau chúng ta cần dựa vào mục đích sử dụng của bản thân để lựa chọn chiếc nhẫn phong thủy phù hợp.

Chia sẻ về 10 loại nhẫn phong thuỷ hot nhất hiện nay 1473475137

Lời kết

Thông tin bài viết dưới đây Blog Số Đề đã chia sẻ đến bạn top 10 loại nhẫn phong thủy tốt nhất hiện nay. Mỗi loại nhẫn sẽ có những ý nghĩa khác nhau và phù hợp cho từng lứa tuổi. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều