Top 10 trại gà đá nổi tiếng nhất Việt Nam

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 10/06/2021 19:17:05

Đá gà là một thú vui dân dã, một nét đẹp trong văn hóa vùng miền của Việt Nam. Cho đến hiện tại thì chọi gà vẫn rất được ưa chuộng như một bộ môn giải trí. 10 trại gà đá nổi tiếng nhất Việt Nam ở đâu? Đặc điểm cả một trại nuôi gà đá uy tín đán để chọn gà về chơi là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của blogSoDe để tìm hiểu nhé.

Trại gà đá Cao Lãnh – Đồng Tháp

Trại gà đá Cao Lãnh sở hữu những chú gà thiện chiến; có dáng vẻ oai vệ, sức khỏe bền bỉ. Gà chiến ở đây được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ; theo quy trình khoa học để đảm bảo gà bán ra là tốt nhất. trại gà đồng tháp có được nổi tiếng chăm sóc gà rất chu đáo.

Top 10 trại gà đá nổi tiếng nhất Việt Nam 124273449

Trại gà nòi Phụng Hoàng Cao Lãnh

Cơ sở chăn nuôi gà đá Phụng Hoàng tại những cao lãnh cũng được nhiều người biết đến; với lối chăn nuôi khoa học, những chú gà ở đây được chăm sóc kĩ lưỡng. Được tiêm ngừa thường xuyên nên đảm bảo về mặt sức khỏe.

Với mảnh đất rộng hơn 50 công đất, anh Nguyễn Minh Nhựt (chủ trại gà Phụng Hoàng) hiện đang nuôi hàng trăm con gà chiến chất lượng. Ngoài ra ở đây còn nhận nuôi, chăm sóc chiến kê cho khách hàng.

Trại gà của sư kê Nguyễn Văn Bảy

Sư kê Nguyễn Văn Bảy 50 tuổi ngụ tại xã Nhị Mỹ – Cao Lãnh đã có 40 năm kinh nghiệm nuôi và chơi gà đá. Hiện tại trại gà này đang nuôi hàng chục con gà đá đẹp, có vảy chọi độc như: gà màu điều đỏ vảy án thiên, đại liên giáp; gà xanh có vảy phủ địa, hàm long,…

Một con gà chiến tại đây đã có 9 trận thắng, được biết giá của con gà đá này khoảng 25 triệu đồng.

Gà chiến được chú Bảy nuôi kĩ lưỡng, chăm sóc rất tốt ngay từ khâu chọn giống. Rất nhiều người từ các tỉnh miền Tây thậm chí là từ tpHCM tìm về để được sở hữu một con gà đá hay của chú.

Top 10 trại gà đá nổi tiếng nhất Việt Nam 124273449Top 10 trại gà đá nổi tiếng nhất Việt Nam 124273449

Trại gà Toàn Cao Lãnh

Được xem như là một trại gà có mức độ nổi tiếng nhất định hiện nay với hơn 15 nghìn lượt subscribe trên Youtube và hơn 3 nghìn người follow trên trang cá nhân. Đây chắc hẳn cũng là một địa chỉ uy tín dành cho anh em thích gà đá.

Gà chọi Bình Định

Gà nòi Bình Định là một trong những giống gà chọi hay nhất hiện nay được biết đến. Dòng gà Bình Định được biết đến với lối đá đẹp, sức khỏe dẻo dai, tốc độ nhanh nhẹn,… Những nơi tập trung nuôi gà chọi nổi tiếng như: huyện Phù Cát, thị xã Hoài Nhơn, huyện Hoài Ân…

Nếu muốn mua gà chọi Bình Định có tông dòng chuẩn, anh em có thể ghé qua trại gà chọi Bảy Quéo, Trại gà đá Văn Dũng, trại gà chọi Kết Bình Định….

Top 10 trại gà đá nổi tiếng nhất Việt Nam 124273449

Gà chọi Khánh Hòa

Một tỉnh không chỉ nổi tiếng về du lịch mà còn là cái nôi của dòng gà đá khá nổi tiếng chính là Khánh Hòa. Vài trại gà đá nổi tiếng: trại Gà đòn Khánh hòa út, trại Gà đòn Khánh Hòa Vương, Trại gà Nguyễn Minh Thọ….

Bên cạnh đó còn phải kể đến gà chọi Phú Yên, gà chọi Sông Vệ – Sa Huỳnh tỉnh Quảng Ngãi.

Gà chọi Thổ Hà

Gà chọi Thổ Hà được mệnh danh là chiến kê nghìn đô cho thấy mức độ nổi tiếng của giống gà này. Tìm mua gà Thổ Hà thì phải đến ngay nơi sản sinh ra giống gà này rồi! Đó chính làng Thổ Hà – Bắc Giang.

Các sư kê ở đây rất chú trọng về việc giữ gìn nguồn gen của giống gà Mây nức tiếng ở đây. Nhiều người chơi gà ở Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng,.. Cũng tìm đến tậu cho mình một con gà chọi Thổ Hà.

Top 10 trại gà đá nổi tiếng nhất Việt Nam 124273449

Gà đòn Khánh Hòa Út

Trang trại gà đá này khá uy tín về các loại gà chọi Khánh Hòa. Sư kê có thể yên tâm về chất lượng gà giống ở đây. Dòng gà dựng kiệt 2 mang, dòng gà đá mé dọc, gà ô chân trắng mỏ ngà,…

Nếu các sư kê chưa tin, có thể đến tận nơi để “mục sở thị” những chú gà chọi tại đây rồi mua cũng không muộn. Địa chỉ : QL1A – xã Vạn Hưng – huyện Vạn Ninh – Khánh Hòa.

Trại gà An Trường Võ

Cái tên An Trường Võ chắc đã quá quen thuộc với những ai thích xem chọi gà. Vốn là một sư kê nổi danh. Tài nghệ nuôi dưỡng gà đá ở trang trại gà đá An Trường Võ cũng không phải là có tiếng mà không có miếng. Anh em có thể liên hệ với anh An Trường Võ để mua được giống gà đá tốt.

Top 10 trại gà đá nổi tiếng nhất Việt Nam 124273449

Trại gà Hưng Cần Thơ

Hưng Cần Thơ là trại gà đá có quy mô lớn nhất miền Cần Thơ. Chuyên huấn luyện và cung cấp gà đá chuyên nghiệp. Những chú chiến kê được huấn luyện từ lò luyện gà với kỹ thuật nuôi gà chọi chiến rất ổn. Thường có khả năng chiến đấu tốt và khá may độ.

Chủ sở hữu của trại gà này rất nổi tiếng trong giới chọi gà. Anh Hưng có một lượng fan hâm mộ khá đông. Người đàn ông này có một niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật đá gà.

Bài viết trên của Blog Số Đề đã chia sẻ tới bạn đọc 10 trại gà đá nổi tiếng trên toàn quốc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để các bạn có thể ghé thăm để học hỏi kinh nghiệm chăn nuôi cũng như lựa chọn cho mình những con gà chiến hay nhất nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều