Tuổi Sửu đặt bàn thờ hướng nào là tốt nhất?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/06/2021 16:43:59

Tuổi Sửu bao gồm các năm sinh tương ứng lần lượt đó là tuổi Kỷ Sửu (1949), Tân Sửu (1961), tuổi Quý Sửu (1973), tuổi Ất Sửu (1985) và tuổi Đinh Sửu (1997). Với những tuổi này, gia chủ tuổi Sửu đặt bàn thờ hướng nào, vị trí nào để mang đến tài lộc và may mắn? Để có được lời giải đáp hữu ích cho thắc mắc này, các bạn hãy cùng đến với những chia sẻ thú vị trong bài viết sau đây của Blog So De.

Hướng đặt bàn thờ theo phong thủy cho người tuổi Kỷ Sửu (1949)

Để biết được hướng tốt đặt bàn thờ đối với người tuổi Kỷ Sửu, gia chủ cần nắm được những thông tin cơ bản về tuổi cũng như cung mệnh của mình. Cụ thể, những thông tin về gia chủ tuổi Kỷ Sửu được thể hiện cụ thể như sau:

  • Gia chủ tuổi Kỷ Sửu có năm sinh âm lịch là năm 1949

  • Ngũ hành theo phong thủy của gia chủ tuổi Kỷ Sửu: mệnh Hỏa

  • Màu sắc tương sinh, bản mệnh phù hợp với gia chủ tuổi Kỷ Sửu: màu tím, màu cam, màu xanh lá cây và màu đỏ

  • Màu sắc tương khắc gia chủ tuổi Kỷ Sửu nên tránh và hạn chế sử dụng: màu xanh nước biển, màu đen và màu xám

Hướng đặt bàn thờ tốt mà gia chủ tuổi Kỷ Sửu nên lựa chọn bao gồm các hướng: hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Phục Vị), hướng Tây Nam (Diên Niên) và hướng Đông Bắc (Thiên Y)

Hướng xấu gia chủ tuổi Kỷ Sửu nên tránh chọn làm hướng đặt bàn thờ như: hướng Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Bắc (Lục Sát) và hướng Đông (Ngũ Quỷ)

Tuổi Sửu đặt bàn thờ hướng nào là tốt nhất? 1485880263

Hướng tốt đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Tân Sửu (1961)

Theo quan niệm phong thủy và tâm linh thì hướng của bàn thờ nên đặt trùng với hướng của ngôi nhà. Như vậy, gia chủ sẽ gặp được nhiều thuận lợi, may mắn và suôn sẻ trong cuộc sống cũng như công việc. Hơn thế nữa, cách đặt bàn thờ này còn giúp gia chủ tránh được việc âm dương thuận nghịch. Cùng với đó, người tuổi Tân Sửu cũng nên tham khảo thêm những thông tin về phong thủy đối với tuổi của mình như sau:

  • Gia chủ tuổi Tân Sửu có năm sinh âm lịch là năm 1961

  • Ngũ hành theo phong thủy của gia chủ tuổi Tân Sửu: mệnh Thổ (đất trên vách)

  • Màu sắc tương sinh, bản mệnh mang ý nghĩa phong thủy tốt mà gia chủ tuổi Tân Sửu nên sử dụng đó là: màu vàng nhạt, màu đỏ, màu nâu, màu cam, màu tím và màu hồng

  • Màu sắc tương khắc gia chủ tuổi Tân Sửu nên hạn chế hoặc tránh sử dụng trong cuộc sống: màu xanh lục, màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Gia chủ tuổi Tân Sửu nên đặt bàn thờ gia tiên theo những hướng tốt như: hướng Nam (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Diên Niên), hướng Bắc (Thiên Y), hướng Đông (Phục Vị)

Gia chủ tuổi Tân Sửu tuyệt đối không nên đặt bàn thờ theo những hướng xấu như: hướng Tây Nam (Họa Hại), hướng Tây (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ) và hướng Đông Bắc (Lục Sát)

Tuổi Sửu đặt bàn thờ hướng nào là tốt nhất? 1485880263

Hướng đặt bàn thờ theo phong thủy cho người tuổi Quý Sửu (1973)

Căn cứ vào Bát quái, chúng ta hoàn toàn có thể chọn được hướng tốt và hướng xấu với việc đặt bàn thờ hợp phong thủy theo tuổi gia chủ.

Hướng tốt:

  • Sinh Khí: có lợi cho việc thăng quan tiến chức, tấn tài tấn lộc, công danh vượng phát.

  • Thiên Y: Có lợi cho sức khỏe, tài lộc, giúp gia chủ tránh ốm đau bệnh tật.

  • Diên Niên: Phúc đức dài lâu, trường thọ, của cải sung túc, gia đình hòa mục.

  • Phục Vị: Trường thọ, có lộc về đường con cái.

Hướng xấu

  • Tuyệt Mệnh: Mang tai họa, tổn hại về sức khỏe, tuổi thọ, dễ bị tiểu nhân hãm hại, tài lộc tiêu tan.

  • Ngũ Quỷ (Giao Chiến): Điềm báo họa về ốm đau bệnh tật, khẩu thiệt thị phi, hao tài tốn của.

  • Lục Sát: Họa mất của, kiện tụng, có thương tổn về người, vật nuôi và cây trồng.

  • Họa Hại: Điềm báo họa mất của, quan tụng, khẩu thiệt thị phi, ốm đau bệnh tật, tài lộc hư hao.

Tuổi Sửu đặt bàn thờ hướng nào là tốt nhất? 1485880263

Đặt bàn thờ theo hướng nào đối với gia chủ tuổi Ất Sửu (1985)?

Thông tin cơ bản của người tuổi Ất Sửu (1985):

  • Gia chủ tuổi Ất Sửu có năm sinh dương lịch là năm 1985

  • Quẻ mệnh của gia chủ tuổi Ất Sửu: thuộc Tây tứ mệnh

  • Ngũ hành theo phong thủy của gia chủ tuổi Ất Sửu: mệnh Kim

  • Màu sắc tương sinh, bản mệnh phù hợp sử dụng với gia chủ tuổi Ất Sửu: màu vàng, màu xám bạc và màu trắng

  • Màu sắc tương khắc, nên hạn chế hoặc tránh sử dụng đối với gia chủ tuổi Ất Sửu: màu hồng và màu đỏ

Với người tuổi Ất Sửu, để có thể chọn được hướng tốt và tránh những hướng xấu khi đặt bàn thờ, các gia chủ có thể tham khảo những gợi ý cụ thể và chính xác như sau:

Hướng tốt gia chủ tuổi Ất Sửu nên chọn làm hướng đặt bàn thờ bao gồm: hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Phục Vị) và hướng Đông Bắc (Thiên Y)

Hướng xấu gia chủ tuổi Ất Sửu nên tránh hoặc tuyệt đối không được chọn làm hướng đặt bàn thờ bao gồm: hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Đông (Ngũ Quỷ), hướng Bắc (Lục Sát) và hướng Nam (Tuyệt Mệnh).

Tuổi Sửu đặt bàn thờ hướng nào là tốt nhất? 1485880263

Hướng đặt bàn thờ theo phong thủy cho người tuổi Đinh Sửu (1997)

Dựa theo Bát quái, mà bạn có thể chọn hướng tốt và hướng xấu để đặt bàn thờ sao cho hợp phong thủy theo tuổi của gia chủ.

Hướng tốt

Hướng Nam: Sẽ tốt về Sinh Khí cho gia chủ. Người sinh năm 1997 nên đặt hướng này để thuận lợi công việc, thăng quan tiến chức, công thành danh toại.

Hướng Đông Nam: Sẽ tốt về Diên Niên cho gia chủ. Xem hướng đặt bàn thờ theo tuổi Đinh Sửu 1997 sẽ không phải lo về sức khỏe, bởi đặt bàn thờ hướng này sẽ giúp gia đình gia chủ luôn có sức khỏe tốt, trường thọ, phúc đức dài lâu. Từ đó, có thêm thời gian để sinh thêm của cải vật chất, gia đình ấm sung túc, hạnh phúc.

Hướng Bắc: Sẽ tốt về Thiên Y cho gia chủ. Cũng giống như Diên Niên, những người tuổi Đinh Sửu sẽ có thật nhiều sức khỏe, tài lộc và tránh bệnh tật, ốm đau cho gia chủ. Trên dưới hạnh phúc, đồng lòng.

Hướng Đông: tốt về Phục Vị. Gia chủ và các thành viên trong gia đình sẽ được sống trường thọ, có lộc về đường con cái.

Hướng xấu

Hướng Tây Nam: gia chủ sẽ xấu về Họa Hại. Những người sinh năm 1997 sẽ phải chịu một số mất mát về tài của, bệnh tật, tài sản làm ra nhưng hư hao dần, khẩu thiệt thị phi, kiện tụng.

Hướng Tây: gia chủ sẽ xấu về Tuyệt Mệnh. Xem hướng đặt bàn thờ theo tuổi Đinh Sửu 1997 không đúng, phạm vào tuyệt mệnh, tai họa ập đến lúc nào không biết, rất dễ bị tiểu nhân hãm hại, tài lộc làm ra nhưng tiêu tan.

Hướng Đông Bắc: Gia chủ sẽ xấu về Lục Sát. Những người này dễ tổn thương về người, cây trồng và vật nuôi, họa mất của, kiện tụng.

Hướng Tây Bắc: Gia chủ sẽ xấu về Ngũ Quỷ. Đặt hướng này, gia chủ và người thân hay ốm đau, bột tại, tiền của hao tốn.

Tuổi Sửu đặt bàn thờ hướng nào là tốt nhất? 1485880263

Kết luận

Vậy là thắc mắc tuổi Sửu đặt bàn thờ hướng nào đã được giải đáp, chắc chắn các gia chủ không nên bỏ qua bài viết hữu ích trên đây của Blog Số Đề. Những thông tin quan trọng mà bài viết mang đến sẽ giúp gia chủ tuổi Sửu chọn được hướng tốt, vị trí đẹp để đặt bàn thờ gia tiên với mong cầu nhận được nhiều may mắn, tài lộc và an lành trong cuộc sống, sự nghiệp.

>

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều