Người tuổi Tý đặt bàn thờ hướng nào để may mắn bình an?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/06/2021 16:40:58

Người tuổi Tý bao gồm những năm sinh như Mậu Tý (1948), Canh Tý (1960), Nhâm Tý (1972), Giáp Tý (1984) và Bính Tý (1996). Với những tuổi Tý đặt bàn thờ hướng nào để chiêu tài tiến lộc? Để tìm ra đáp án cho những thắc mắc này, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết thú vị sau đây của blogsode.com.

Hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ Mậu Tý (1948)

Trong phong thủy thờ cúng của người Việt việc lựa chọn hướng đặt bàn thờ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hướng đặt không chỉ thể hiện thành tâm-thành ý của con cháu mà còn ảnh hưởng đến vận khí, tài lộc âm phần của các gia đình. Gia chủ Mậu Tý (1948) khi muốn lựa chọn hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy có thể dựa vào các thông tin cơ bản sau:

Thông tin cơ bản về tuổi Mậu Tý

Gia chủ sinh năm này có năm sinh dương lịch 1948, âm lịch Mậu Tý, ngũ hành Hỏa, quẻ mệnh Khảm thuộc Đông Tứ Mệnh. Người sinh năm này hợp với các màu sắc bản mệnh và màu sắc tương sinh như: Đỏ, cam, hồng, tím, vàng, xanh lá, xanh lục,… Mậu Tý tương khắc với các màu sắc thuộc mệnh Thủy như: Xanh than, xanh dương, đen, xanh nước biển,…

Hướng đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Mậu Tý

Khi lựa chọn hướng đặt bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần tài, bàn thờ Thổ công, bàn thờ Phật, gia chủ Mậu Tý cần lưu ý chọn các hướng hợp mệnh, hợp phong thủy. Các hướng này sẽ mang đến tài lộc, vượng khí và may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Tránh chọn các hướng xấu có thể mang đến nhiều vận hạn, xui xẻo,…

Hướng tốt đặt bàn thờ gia chủ Mậu Tý nên chọn

  • Hướng Đông Nam: Sinh Khí

  • Hướng Nam: Diên Niên

  • Hướng Đông: Thiên Y

  • Hướng Bắc: Phục Vị

Hướng xấu gia chủ tuổi Mậu Tý nên tránh

  • Hướng Tây Nam: Tuyệt mệnh

  • Hướng Tây Bắc: Lục sát

  • Hướng Đông Bắc: Ngũ quỷ

  • Hướng Tây: Họa hại

Người tuổi Tý đặt bàn thờ hướng nào để may mắn bình an? 489796310

Hướng đặt bàn thờ gia tiên cho gia chủ tuổi Canh Tý (năm sinh 1960)

Để có thể lựa chọn được hướng tốt đặt bàn thờ gia tiên, trước hết các gia chủ tuổi Canh Tý cần nắm được những thông tin cơ bản về tuổi, cung mệnh theo phong thủy của mình. Cụ thể, những yếu tố này được thể hiện chi tiết như sau:

Thông tin cơ bản về nam, nữ gia chủ tuổi Canh Tý

  • Gia chủ tuổi Canh Tý có năm sinh âm lịch là năm 1960

  • Ngũ hành theo phong thủy: thuộc mệnh Thổ

  • Mệnh tương sinh với gia chủ tuổi Canh Tý: mệnh Kim và mệnh Hỏa

  • Mệnh tương khắc với gia chủ tuổi Canh Tý: mệnh Thủy và mệnh Mộc

  • Màu sắc bản mệnh: màu vàng sẫm và màu nâu đất (thuộc hành Thổ)

  • Màu sắc tương sinh, bản mệnh gia chủ tuổi Canh Tý nên sử dụng: màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím (thuộc hành Hỏa)

  • Màu sắc tương khắc gia chủ tuổi Canh Tý nên tránh sử dụng: màu xanh lá cây và màu xanh nõn chuối (thuộc hành Mộc)

Hướng tốt nam, nữ gia chủ tuổi Canh Tý nên chọn đặt bàn thờ

Gia chủ nam tuổi Canh Tý nên đặt bàn thờ gia tiên theo những hướng tốt như: hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông Nam (Phục Vị) và hướng Đông (Phúc Đức).

Gia chủ nữ tuổi Canh Tý có các hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy như sau: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Phúc Đức), hướng Tây Nam (Phục Vị) và hướng Tây (Thiên Y)

Hướng xấu gia chủ tuổi Canh Tý nên tránh đặt bàn thờ

Gia chủ nam tuổi Canh Tý nên tránh đặt bàn thờ gia tiên theo những hướng như: hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Họa Hại) và hướng Tây (Lục Sát).

Gia chủ nữ tuổi Canh Tý nên tránh đặt bàn thờ gia tiên theo những hướng xấu, ảnh hưởng đến tâm linh như sau: hướng hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Lục Sát) và hướng Đông (Họa Hại).

Các gia chủ tuổi Canh Tý có thể tùy theo mong cầu của bản thân cũng như gia đình để lựa chọn hướng đặt bàn thờ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, để chọn hướng đặt bàn thờ Thần tài, Thổ Công, các gia chủ cũng có thể chọn theo mong cầu của mình để cầu bình an, tài lộc và phú quý đến với gia đình.

Người tuổi Tý đặt bàn thờ hướng nào để may mắn bình an? 489796310

Hướng đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Nhâm Tý (1972)

Gia chủ tuổi Nhâm Tý có năm sinh âm lịch Nhâm Tý, năm sinh dương lịch là 1972. Người sinh năm này mang mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thổ, Thủy và tương khắc với mệnh Kim, Hỏa. Người tuổi này hợp với các màu sắc bản mệnh và màu tương sinh như: Xanh lục, xanh lá, xanh dương, đen, xám, nâu,… Tương khắc với các màu sắc như: Đỏ, tím, cam, hồng, vàng, bạc, trắng,…

Mỗi cung mệnh, năm sinh lại hợp với các hướng nhất định trong Bát Trạch. Các hướng hợp mệnh mang đến may mắn, sinh khí, tài lộc cho gia chủ và ngược lại các hướng xấu sẽ gây tai họa, vận hạn, xui xẻo. Chính vì vậy gia chủ Nhâm Tý khi xây nhà, chọn hướng đi làm ăn hay hướng lập bàn thờ, cửa hàng cần lưu ý chọn các hướng tốt và tránh các hướng xấu. Cụ thể:

Hướng tốt, hướng xấu cho gia chủ nam Nhâm Tý

Hướng tốt đặt bàn thờ gia tiên cho gia chủ nam Nhâm Tý (1972): Hướng Đông Nam (Sinh Khí), Hướng Đông (Thiên Y), Hướng Nam (Phúc Đức), Hướng Bắc (Phục Vị)

Hướng xấu gia chủ nam Nhâm Thân nên tránh đặt bàn thờ: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Hướng Tây (Họa Hại), Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Hướng Tây Bắc (Lục Sát)

Hướng tốt, hướng xấu cho gia chủ nữ Nhâm Tý

Hướng tốt nữ gia chủ Nhâm Tý nên lựa chọn lập bàn thờ gồm các hướng sau: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Hướng Tây (Thiên Y), Hướng Tây Bắc (Phúc Đức), Hướng Tây Nam (Phục Vị)

Hướng xấu nữ gia chủ Nhâm Tý nên tránh khi lập bàn thờ: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Hướng Đông (Họa Hại), Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), Hướng Nam (Lục Sát)

Người tuổi Tý đặt bàn thờ hướng nào để may mắn bình an? 489796310

Gia chủ Giáp Tý (1984) nên đặt bàn thờ hướng nào hợp phong thủy?

Với gia chủ tuổi Giáp Tý, bàn thờ gia tiên nên đặt theo hướng nào, vị trí nào tốt, hợp phong thủy? Đây chắc hẳn là câu hỏi đang làm khó nhiều gia chủ tuổi Giáp Tý hiện nay. Vậy để tìm được gợi ý cho băn khoăn này, các gia chủ cùng theo dõi tiếp những thông tin sau đây:

Thông tin cơ bản về gia chủ tuổi Giáp Tý (1984)

  • Gia chủ tuổi Giáp Tý là những người có năm sinh âm lịch: 1984

  • Ngũ hành theo phong thủy: thuộc mệnh Kim (vàng trong biển)

  • Màu sắc bản mệnh: màu xám, màu trắng và màu ghi (thuộc hành Kim)

  • Màu sắc tương sinh gia chủ tuổi Giáp Tý nên sử dụng: màu nâu đất và màu vàng sẫm (thuộc hành Thổ)

  • Màu sắc tương khắc gia chủ tuổi Giáp Tý nên tránh sử dụng: màu cam, màu đỏ, màu hồng và màu tím (thuộc hành Hỏa)

Gia chủ tuổi Giáp Tý hợp với hướng đặt bàn thờ nào?

Những thông tin cơ bản về năm sinh cũng như cung mệnh tuổi Giáp Tý sẽ giúp các gia chủ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hướng đặt bàn thờ. Bên cạnh đó, dựa vào màu sắc bản mệnh, tương sinh, các gia chủ có thể theo đó chọn màu sơn nhà, màu rèm cửa hay màu xe mới.

Hướng tốt đặt bàn thờ gia tiên gia chủ nam, nữ tuổi Giáp Tý nên lựa chọn

Lựa chọn được hướng tốt để đặt bàn thờ gia tiên sẽ giúp mang lại sự đại cát đại lợi, may mắn và suôn sẻ cho gia chủ. Không những thế, hướng đặt bàn thờ tốt còn giúp phần âm được yên ổn và mát mẻ. Do vậy, gia chủ tuổi Giáp Tý có thể tham khảo những hướng đặt bàn thờ cụ thể như sau:

Hướng đặt bàn thờ tốt, hợp phong thủy với gia chủ nam tuổi Giáp Tý: hướng Tây Bắc (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Phúc Đức), hướng Tây Nam (Thiên Y) và hướng Tây (Phục Vị)

Hướng đặt bàn thờ tốt, phù hợp với gia chủ nữ tuổi Giáp Tý: hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây (Phúc Đức), hướng Đông Bắc (Phục Vị) và hướng Tây Bắc (Thiên Y).

Hướng xấu gia chủ tuổi Giáp Tý nên tránh đặt bàn thờ gia tiên

Hướng xấu gia chủ nam tuổi Giáp Tý nên tránh đặt bàn thờ gia tiên để không phạm phải những điều kiêng kỵ trong thờ cúng: hướng Đông (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Họa Hại), hướng Đông Nam (Lục Sát) và hướng Nam (Ngũ Quỷ).

Hướng xấu gia chủ nữ tuổi Giáp Tý nên tránh đặt bàn thờ gia tiên: hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông (Lục Sát) và hướng Bắc (Ngũ Quỷ).

Người tuổi Tý đặt bàn thờ hướng nào để may mắn bình an? 489796310

Hướng bàn thờ cho gia chủ tuổi Bính Tý (1996)

Vài nét về gia chủ tuổi bính tý

  • Năm sinh dương lịch: 1996

  • Năm sinh âm lịch: Bính Tý

  • Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh

  • Ngũ hành: Giản hạ thủy (Nước dưới khe)

Hướng bàn thờ tuổi Bính Tý

Tuổi Bính Tý nên cân nhắc đặt bàn thờ tại các vị trí tốt: Bắc (Sinh Khí); Đông(Diên Niên); Nam (Thiên Y); Đông nam (Phục Vị). Và nên tránh bố trí bàn thờ tại các vị trí: Hướng xấu: Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông bắc(Tuyệt Mệnh); Tây(Lục Sát); Tây Nam (Ngũ Quỷ). Với cách chọn hướng bàn thờ như trên chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình bạn nhiều tài lộc.

Người tuổi Tý đặt bàn thờ hướng nào để may mắn bình an? 489796310

Kết luận

Tham khảo những chia sẻ trên đây về hướng đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Tý, chắc chắn việc lựa chọn hướng tốt và vị trí đẹp đặt bàn thờ của bạn sẽ không còn thắc mắc tuổi Tý đặt bàn thờ hướng nào để may mắn và tài lộc nữa. Vậy nên chúng tôi hy vọng rằng các gia chủ tuổi Tý sẽ nhận được thật nhiều tài lộc, may mắn, thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp nhờ đặt bàn thờ gia tiên đúng hướng và hợp phong thủy.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều