Sinh con khắc tuổi bố mẹ có sao không?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/06/2021 20:37:40

Sinh con khắc tuổi bố mẹ có sao không? Đây là một trong những băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay. Có những gia đình vì cho rằng sinh con khắc tuổi là không may mắn và đi phá thai. Theo những tài liệu mà blogSoDe tổng hợp được trên báo mạng, diễn đàn thì chúng tôi đã đúc kết việc sinh con khắc mệnh sẽ ra sao qua bài viết dưới đây.

Xung khắc trong tuổi mệnh nghĩa là gì ?

Xung khắc trong tuổi mệnh nghĩa là hai người có mệnh thuộc hai ngũ hành tương khắc, tức mệnh xung khắc, đối chọi nhau. Có thể nói đây là quy luật của vận mệnh, có tương sinh cũng có xung khắc. Nhưng không thể nói khắc đều là xấu, khắc cũng có khắc xấu và khắc không xấu.

Ví dụ điển hình như trong việc kết hôn. Mệnh chồng khắc vợ thì không sao nhưng mệnh vợ khắc chồng thì vô cùng xấu. Nguyên tắc này cũng có thể áp dụng trong việc xem mệnh chọn đối tác trong làm ăn, người nhiều vốn hơn khắc được người ít vốn hơn thì nên là mệnh chủ.

Sinh con khắc tuổi bố mẹ có sao không?  2121935026

Sinh con không hợp tuổi cha mẹ có sao không?

Sinh ra con xung khắc với cha mẹ là điều không ai muốn. Bởi việc xung khắc tuổi cha mẹ với con cái sẽ mang lại nhiều vận hạn bất lợi và kém may mắn. Con cái sinh ra hay ốm đau, con đường làm ăn của gia đình không thông thuận.

Sau khi sinh con nhiều gia đình gặp tình trạng kém may mắn, gia đình làm ăn không lên hoặc em bé sau khi sinh hay ốm đau triền miên. Tùy vào việc em bé sinh ra xung khắc như thế nào mà vận xui sẽ xảy ra với bố mẹ hoặc em bé gặp xui rủi. Như vậy phải nhanh chóng tìm cách hóa giải con khắc tuổi cha mẹ.

Nếu bé xung khắc tuổi với cả bố và mẹ thì kinh tế của gia đình giảm sút rõ thấy. Trong trường hợp xấu bố mẹ có thể gặp những tai nạn không mong muốn. Còn trong trường hợp chỉ xung khắc tuổi với bố hoặc mẹ thì việc xấu sẽ xảy ra ít hơn.

Sinh con khắc tuổi bố mẹ có sao không?  2121935026

Giải đáp mệnh con khắc mệnh bố mẹ có sao không?

Rất nhiều bậc cha mẹ thắc mắc là bố mẹ khắc mệnh con có sao không? Để trả lời cho thắc mắc này, trước tiên chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về ngũ hành bát quái.

Trong thuyết ngũ hành, vạn vật được tạo nên từ 5 hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, trong đó Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Trong đó các hành tương khắc nhau là: Mộc khắc Thổ, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa.

Rất nhiều gia đình sau khi sinh con gặp tình trạng kinh tế thất thoát, làm ăn không lên hoặc em bé sau khi sinh hay ốm đau dặt dẹo. Tùy vào việc em bé sinh ra xung khắc như thế nào với bố mẹ hoặc ngược lại bố mẹ xung khắc như thế nào với bé mà tình trạng bé ốm đau hay kinh tế sụt giảm sẽ diễn ra.

Nếu bé xung khắc tuổi với cả bố và mẹ thì kinh tế của gia đình sẽ yếu đi rõ rệt, trong trường hợp xấu bố mẹ có thể gặp những tai ương không mong muốn. Còn trong trường hợp chỉ xung khắc tuổi với bố hoặc mẹ thì việc xấu sẽ xảy ra ít hơn.

Sinh con khắc tuổi bố mẹ có sao không?  2121935026

Cách tính cung mệnh để xác định tuổi xung khắc giữa bố mẹ với con cái

Cách tính cung theo tuổi của mình rất đơn giản. Do nam và nữ có cung khác nhau nên kết quả phải dò theo bảng cung nam, nữ ở dưới để biết cung của mình nhé.

  • Bước 1: Xác định năm sinh (theo âm lịch, tính theo tiết lập xuân, nếu sinh trước tiết lập xuân thì tính năm trước, nếu sinh sau tiết lập xuân tính năm sau).

  • Bước 2: Tổng các con số trong năm sinh chia cho 9 được phần dư (nếu chia hết cho 9 thì số dư = 9. nếu trường hợp tổng

  • Bước 3: Lấy số dư bên trên dò với bảng cung nam, nữ bên dưới để biết cung của mình.

Sinh con khắc tuổi bố mẹ có sao không?  2121935026

Cách giải xung khắc giữa tuổi cha mẹ và con cái

Nếu bạn sinh con có tuổi xung khắc với bố mẹ thì cũng đừng lo lắng, để giải xung khắc tuổi cũng không quá khó. Dưới đây sẽ là cách giải xung khắc tuổi giữa cha mẹ và con cái cho mọi người.

Nguyên tắc hóa giải là hài hòa các hành giữa cha mẹ và con cái, nếu thiếu hành nào hãy bổ sung hành đó. Bạn có thể sử dụng đồ vật có tính chất hành thiếu để bổ sung hoặc sử dụng màu sắc để cân bằng cũng được.

Ví dụ: Trong trường hợp bố mẹ mệnh Chấn (dương Mộc), con mệnh Đoài (âm Kim), để hài hòa ngũ hành bạn cần bổ sung mệnh Thủy. Bạn có thể đặt bể cá vào phòng ngủ của bố mẹ và con để hóa giải. Hoặc có thể chọn quần áo màu đen, tím đậm, xanh đen (thuộc hành Thủy) cho con… Đây chỉ là một trong số nhiều giải pháp để tham khảo khi tuổi cha mẹ không hợp tuổi con.

Sinh con khắc tuổi bố mẹ có sao không?  2121935026

Trên đây là những nội dung giải đáp thắc mắc sinh con khắc tuổi bố mẹ có sao không. Hy vọng với những thông tin mà Blog Số Đề cung cấp sẽ giúp ích cho rất nhiều gia đình có con nhỏ cảm thấy không còn lo lắng về tuổi của Cha Mẹ khắc với tuổi của Con, giúp cho gia đình luôn được hạnh phúc, vui vẻ.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều