Tổng hợp những loại thuốc tha cựa gà đá hiệu quả nhất

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 10/06/2021 21:21:29

Các loại thuốc tha cựa gà có tác dụng giúp chiến kê gây ra sát thương lớn hơn cho gà đối phương. Để việc chọn lựa thuốc tha cựa như thế nào để đảm bảo an toàn, vừa đạt được hiệu quả cao trong thi đấu, bài viết dưới đây của Blog Số Đề sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về thuốc tha cựa gà đá uy tín nhất hiện nay nhé.

Thuốc tha cựa hacksaw

Đây là một trong những loại thuốc tha cựa gà nổi tiếng và được nhiều người sử dụng. Có nguồn gốc ở vương quốc đá gà Campuchia, Hacksaw là loại thuốc có dạng lỏng, được thiết kế trong hộp nhỏ, khối lượng khoảng 10 gram, công dụng chính là tăng sự tổn thương ở những vùng có vết thương hở.

Với tác dụng nhanh chóng chỉ trong khoảng 2 giây từ lúc trúng đòn, thuốc cựa gà Hacksaw sẽ làm cho gà đối thủ bị cứng đơ người, tháo chạy hoặc đổ gục xuống sàn đấu. Ngoài ra, với ưu điểm độ bám tốt, khó bị hỏng hoặc mất tác dụng trong những điều kiện bên ngoài, khi rửa sơ cựa qua nước vẫn còn bám thuốc. Do đó mà khi đã bôi thuốc này vào cựa gà, các sư kê có thể yên tâm về công dụng của nó.

Liều lượng của mỗi lần bôi thuốc cựa gà Hacksaw này vào khoảng từ 2 đến 3 giọt, và chờ nó khô lại. Mỗi ngày tiến hành làm khoảng từ 1 đến 3 lần là đã có thể cho gà xuất trận. Đối với dạng khô thì có thể pha với 5cc nước và bôi lên cựa như hướng dẫn ở trên

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm giả mạo, do đó mà người mua phải tìm hiểu kỹ, mua ở những nơi uy tín. Giá bán của một lọ thuốc cựa gà Hacksaw vào khoảng 1,4 triệu dùng được 50 lần.

Tổng hợp những loại thuốc tha cựa gà đá hiệu quả nhất 848071730

Thuốc bôi cựa sắt Suvernia

Là một trong những loại thuốc bôi cựa gà nổi tiếng, được dùng khá nhiều trong các trận đấu đá cựa sắt, cựa dao, có xuất xứ từ Campuchia. Với hiệu quả cao khiến cho gà đá cựa đối thủ bị đơ người, choáng váng khá lâu. Từ đó giúp tạo nhiều cơ hội để hạ gục, giành phần thắng.

Thuốc cựa gà Suvernia được điều chế từ những hợp chất có tác dụng gây tổn thương lớn ở những vùng da bị vết thương hở. Khi ngấm vào bên trong sẽ nhanh chóng làm tê liệt các bộ phận của cơ thể, từ đó làm gà đá cựa đối phương mất dần sức lực, khả năng chiến đấu.

Cách sử dụng của thuốc cựa gà Suvernia cũng khá đơn giản, tiến hành lấy cựa sắt hoặc cựa dao hơ trên ngọn lửa nóng, sau đó nhúng vào dung dịch thuốc khoảng vài phút để thuốc thấm vào cựa. Tiếp theo mang ra ngoài cho khô ráo là đã có thể dùng được. Giá bán trên thị trường của thuốc tha cựa gà Suvernia vào khoảng 1,6 triệu

Tổng hợp những loại thuốc tha cựa gà đá hiệu quả nhất 848071730

Băng keo thuốc gà

Đây là loại thuốc ở Campuchia, sử dụng bằng cách bôi thuốc lên băng keo và quấn vào chân gà đá cựa, chỉ trong 3 giây là thuốc đã phát huy hiệu quả. Thuốc có công dụng lớn trong gây tê đối với gà chọi. Khi thuốc ngấm vào phần chân gà, chân gà sẽ bị yếu và hiệu suất đá giảm đi nhanh chóng.

Băng keo thuốc gà là một trong những mánh lới được giới cá độ gà chọi dùng khá nhiều khi làm giảm đi khả năng chiến đấu, làm yếu chân gà đá cựa một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với thời gian tác dụng lâu cho dù đã gỡ băng keo ở chân nhưng vẫn làm cho chân gà đá cựa bị tê liệt và yếu một cách trông thấy.

Thông thường những người chơi cá độ gà thường sử dụng mánh khóe này để lừa các chủ kê mà họ không hề hay biết. Để sử dụng thành công thuốc này, bạn chỉ cần bôi lên vùng băng keo rồi quấn lên chân gà, sau 3 giây lập tức thuốc sẽ có tác dụng.

Tổng hợp những loại thuốc tha cựa gà đá hiệu quả nhất 848071730

Thuốc bôi (tha) lông gà

Thuốc bôi lông gà là một loại thuốc mà mọi các sư kê trong làng gà đá Campuchia đều biết đến. Thuốc có dạng lỏng, bao gồm các chất có tác dụng gây choáng cho gà đối phương. Sau khi bôi loại thuốc này, gà đối thủ nếu cắn vào lông chiến kê của bạn sẽ bị choáng.

Con gà này sẽ bị mất trụ dần, sau 30s thì ngã xuống hẳn. Bạn có thể tận dụng lúc gà đối phương bị choáng để tung thêm nhiều đòn đau, đá bay đối thủ và giành chiến thắng tuyệt đối. Thuốc bôi lông gà được dùng theo cách bôi đều thuốc lên lông của gà chọi. Khi tiến hành dùng thuốc bôi, tha lên lông gà đá cựa phải chờ thuốc khô lại rồi mới tiến hành đem ra giao chiến.

Tổng hợp những loại thuốc tha cựa gà đá hiệu quả nhất 848071730

Thuốc tha cựa Spurs

Cũng là một trong những loại thuốc bôi cựa gà khá được ưa chuộng. Công dụng chính của thuốc cựa gà Spurs đó chính là khiến gà chọi đối thủ bị đơ người, choáng váng, gục ngã hoặc tháo chạy.

Sử dụng bằng cách nhỏ từ 2 đến 3 giọt lên cựa gà. Điểm đặc biệt là thuốc không độc hại với con người, do đó có thể đổ ra tay hoặc đầu dép rồi vuốt lên đầu cựa nhằm tránh bị kiểm tra, phát hiện. Thuốc cựa gà Spurs có độ bám và bền khá cao, vẫn còn dính ngay cả khi rửa cựa qua nước thật sạch.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thuốc tha cựa gà. Qua bài viết này, chắc chắn các chủ kê đã hiểu rõ thông tin về các loại thuốc cần sử dụng để giành chiến thắng trong các cuộc thi đấu gà chọi mà mình tham gia.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều