Nốt ruồi ở mông nữ mang hàm ý tốt hay xấu

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/06/2021 21:22:06

Nốt ruồi không phải là đặc điểm hiếm trên cơ thể con người. Tuy nhiên nó thường xuất hiện phổ biến ở mặt, chân, tay. Nốt ruồi ở mông khá hiếm với cả nam giới và nữ giới. Vì thế, những người sở hữu nó hẳn sẽ có vận số rất đặc biệt. Vậy có nốt ruồi ở mông là tốt hay xấu? Nó mang đến may mắn hay điềm gở cho chủ nhân sở hữu? Hãy cùng blogSoDe đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nốt ruồi ở mông nữ mang hàm ý tốt hay xấu nhé.

Vị trí và màu sắc nốt ruồi ở mông nữ có ảnh hưởng gì?

Theo các nhà nghiên cứu về nhân tướng học, tùy theo vị trí nốt ruồi ở khe mông, mông trái, mông phải, sát eo hay gần vùng kín sẽ tiết lộ những đặc điểm khác nhau về tính cách và vận mệnh tương lai sau này.

Bên cạnh đó, màu sắc của nốt ruồi màu đen hay nốt ruồi son ở mông màu đỏ cũng quyết định tướng số tốt hay xấu. Có những nốt ruồi ở mông phụ nữ là đặc điểm quý tướng, mang đến nhiều thuận lợi trong con đường vận mệnh phía trước của chủ nhân sở hữu. Tuy nhiên, cũng có một số vị trí nếu mọc nốt ruồi sẽ đem đến vận hạn trong công việc và tình yêu, là đặc điểm phá tướng cần phải phá bỏ.

Nốt ruồi ở mông nữ mang hàm ý tốt hay xấu 485361748

Nốt ruồi mọc ở mông nữ màu đậm

Theo tử vi học thì những người có nốt ruồi mọc ở mông thường có vận đào hoa, thường có nhiều người khác giới theo đuổi. Điều này khiến cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một người phù hợp nhất. Nhưng bên cạnh đó, nó cũng mang lại nhiều rắc rối cho bạn.

Khi vị trí nốt ruồi của bạn càng có màu đậm ở mông thì càng vượng vận đào hoa. Trong công việc bạn là người nỗ lực hết mình, nên dễ được cất nhắc. Tuy nhiên, những người này cũng dễ rước thị phi. Nếu không cẩn trọng trong ứng xử dễ rơi vào tình trạng nhiều lần đò.

Nốt ruồi ở mông nữ mang hàm ý tốt hay xấu 485361748

Nốt ruồi ở vị trí mông chạm ghế

Nếu xét tổng thể, nốt ruồi ở đâu trên mông cũng tốt rồi nhưng tốt nhất là khi nó nằm ở vị trí mông chạm ghế khi ngồi. Người nào có tướng nốt ruồi này thì rất thịnh, dù là nam hay nữ đều sống thọ, sự nghiệp thăng hoa từ trung niên, cuộc sống ổn định, gia sản dồi dào, con cháu đông đúc, ngoan hiền, hiếu thảo.

Người này cả đời không cần phải lo nghĩ đến tiền bạc, sống vương giả, thích gì cũng có. Đặc biệt hơn, trong công việc họ là người có chức quyền cao, ai cũng phải nể, nghe theo răm rắp.

Khi một người sở hữu nốt ruồi ở vị trí chạm ghế thường là những người có sức khỏe tốt. Dù là nam hãy nữ thì họ cũng có nốt ruồi này dù nam hay nữ đều sống thọ, sự nghiệp thành danh, cuộc sống sung túc, càng có tuổi cuộc sống càng viên mãn. Những người này họ không phải lo chuyện tiền bạc, đặc biệt có chức quyền tự mình làm nên sự nghiệp.

Nốt ruồi ở mông nữ mang hàm ý tốt hay xấu 485361748

Nốt ruồi nằm trên mông hướng về phía eo

Nốt ruồi ở mông nhưng lại ở phía trên, phần gần eo thì là nốt ruồi đào hoa. Người này có nhiều mối tình, yêu nhau sâu đậm nhưng lại không đi tới đâu. Phải đến sau khi kết hôn thì mới ổn định, tình cảm vợ chồng gắn kết, hạnh phúc viên mãn. Cũng nhờ vậy mà cả hai cùng nhau làm ăn, nhanh chóng thành công, phát đạt thu lợi nhuận cao, giàu có không ai bằng.

Nốt ruồi nằm ở dưới về hướng đùi non

Nốt ruồi ở mông nhưng mọc lệch, hướng về phía đùi được gọi là nốt ruồi phúc tinh. Đây là điềm báo của người có địa vị trong xã hội, có năng lực xuất chúng, làm gì cũng thành công khiến người khác phải ngưỡng mộ. Họ cũng rất tốt tính, sống lương thiện, thích giúp đỡ người khó khăn nên tích được nhiều đức, con cháu sau này hưởng phúc mà giàu sang, giỏi giang. Hơn nữa, người này rất hay gặp may, gặp họa hóa lành, thoát nạn trong gang tấc, sống trường thọ.

Nốt ruồi ở khe mông

Với những người này họ thường có những tính cách như ích kỷ, khó gần, cá tính mạnh và khó hòa hợp với những môi trường tập thể. Trong cuộc việc đặc biệt là với công việc kinh doanh. Những người phụ nữ có nốt ruồi ở mông này thường sẽ sốc nổi, không có kế hoạch rõ ràng, kinh doanh dễ bị phá sản, thất bại.

Trong tình yêu cũng vậy, họ dễ dàng nghe con tim mách bảo mà không màng đến lý trí nên sẽ rất dễ bị phụ bạc và lừa dối. Tuy nhiên, điểm sáng là những người phụ nữ này sau khi kết hôn vận mệnh của họ sẽ thay đổi theo hướng đi lên.

Người có nốt ruồi ở khe mông là người cá tính mạnh và khó gần

Nốt ruồi ở mông nữ mang hàm ý tốt hay xấu 485361748

Nốt ruồi mọc ở mông dưới hướng về đùi

Khi một người sở hữu tướng nốt ruồi này thì đây được gọi là nốt ruồi phúc tinh. Bởi nốt ruồi này dự báo người có chức quyền trong xã hội, có năng lực cao khiến nhiều người nể trọng cuộc sống vô cùng tốt đẹp. Những người này phần lớn họ tốt tính, có tấm lòng thương người, nên được hưởng nhiều phúc lộc. Thêm vào đó, những người này thường gặp may trong cuộc sống, sống thọ ít ốm đau bệnh tật.

Nốt ruồi son ở sau mông nữ

Những người này thường có cuộc sống vừa đủ, không dư giả bao nhiêu. Họ phải làm nhiều nghề để nuôi sống bản thân và gia đình. Tuy nhiên, hậu vận về sau sẽ tốt hơn khi bước sang tuổi 40.

Nốt ruồi ở mông nữ mang hàm ý tốt hay xấu 485361748

Kết luận

Mặc dù những nốt ruồi ở mông nữ không ảnh hưởng đến các giá trị thẩm mỹ. Nhưng nếu ý nghĩa của nó không tốt bạn có thể cân nhắc tẩy đi. Cảm ơn vì đã đọc bài.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều