Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 16/05/2021 02:08:32

Thác nước phong thủy ngày nay có rất nhiều loại từ loại lớn để ngoài trời tới dạng thác nước mini để bàn cho không gian nhỏ. Do đó khi sử dụng bạn cần biết cách chọn mua, lựa chọn vị trí đặt, hướng nào và tránh những kiêng kỵ sao cho kích hoạt được vận khí tốt cũng như đảm bảo yêu cầu về tính thẩm mỹ. Vậy đâu là top 11 mẫu thác nước phong thủy được yêu thích hiện nay? Bài viết dưới đây Blog So De sẽ giúp bạn tìm hiểu về điều này nhé!

Thác nước phong thủy mini

Tiểu cảnh thác nước mini có các thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn, được đặt ở nơi có diện tích bé như bàn làm việc, quầy lễ tân, bàn trà, quầy thu ngân... Mẫu thác nước không quá phức tạp trong thiết kế và có thể dùng ngay không cần chỉnh sửa. Ưu điểm là dễ dàng di chuyển, giá rẻ hơn so với các mẫu thiết kế cao cấp nhưng vẫn có tác dụng làm tăng sự sáng tạo cho không gian và có ỹ nghĩa phong thủy lớn đối với chủ nhân không gian sống.

Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot 919476394

Thác nước bình trà tài lộc

Thác nước phong thủy ngoài trời được thiết kế mộc mạc và giản dị với cối đá, chum, guồng nước, ao sen…. Khi nhìn ngắm sẽ có cảm giác nhớ đến quê hương, nhớ những ngày xưa cũ. Tiếng nước chảy róc rách đổ từ trên cao xuống tạo thành âm thanh sinh động của tự nhiên, giúp mọi người cảm nhận được sự tuyệt vời của thiên nhiên ngay trong sân vườn nhà mình.

Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot 919476394

Thác nước trang trí cô gái Hy Lạp

Nếu sân vườn rộng thì hãy làm ngay thác nước phong thủy ngoài trời kết hợp với bể bơi. Còn gì tuyệt vời bằng được ngụp lặn trong dòng nước xanh mát, ngắm cảnh thác nước đổ xuống rì rầm. Bạn sẽ có cảm giác như đang được đi du lịch ở danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới.

Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot 919476394

Thác nước quả cầu phong thủy

Thác nước phong thủy ngoài trời với toàn bộ chất liệu là đá cẩm thạch tự nhiên. Đây là loại đá quý chuyên làm đồ trang sức quý giá. Do đó, nó mang đến năng lượng, sinh khí, sự thịnh vượng cho gia đình. Đây chính là tài sản có giá trị, tôn lên vinh sự đẳng cấp và địa vị của gia chủ.

Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot 919476394

Thác nước phong thủy lớn

Vị trí thường đặt là ở ngoài trời, khu vực trước nhà hoặc trong sân vườn với những khoảng trống rộng lớn. Thác nước ngoài trời cỡ trung và lớn giúp không gian trở nên rạng rỡ và tăng tác dụng phong thủy hơn. Loại thác nước lớn này thường có những thiết kế kỳ công, phức tạp và có thể bao gồm thác nước cùng hồ cá, thác nước kết hợp hòn non bộ... có tác dụng trấn phong thủy rất tốt nếu biết cách chọn vị trí đặt.

Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot 919476394

Thác nước phong thủy mini gốm sứ tre Việt Nam

Thác nước phong thủy mini tre Việt mô phỏng hình tượng của những đốt tre quen thuộc. Sản phẩm được chế tác hoàn toàn thủ công, với biểu tượng bây tre, tượng trưng cho sức mạnh bất diệt, sự dẻo dai. Chất liệu dùng để chế tạo tặng phẩm thác nước để bàn tre Việt Nam. Gốm sứ được phủ màu sắc nâu nguyên thủy cao cấp giúp giúp nó trường tồn với thời gian.

Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot 919476394

Thác nước quả cầu phong thủy làm từ đá cẩm thạch

Thác nước phong thủy có cầu thủy tinh làm từ đá cẩm thạch, là một trong những loại đá rất quý giá có màu vàng cam rất đẹp.Ban đêm khi chiếu đèn lên thì vừa trong vừa lấp lánh. Màu vàng của đá cẩm thạch tượng trưng cho sự ấm áp, hưng thịnh, phát triển và tràn đầy năng lượng là màu của năng lượng và sự phát triển, mang đến cảm giác ấm áp, sự hưng thịnh.

Thác nước quả cầu phong thủy lớn

Thác nước phong thủy ngoài trời được thiết kế vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Không chỉ làm cho sân vườn thêm đẹp mà còn có thể thu hút vận khí tốt cho căn nhà. Hơn nữa, khi ngắm nhìn còn làm cho mọi người cảm thấy thư thái, giải tỏa căng thẳng. Tiếng nước chảy róc rách từ thác nước cũng là một phương pháp rất hữu hiệu để giảm stress.

Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot 919476394

Đài phun nước phong thủy chum thần huyền thoại

Đài phun nước Mini với thân thác mô phỏng chiếc chum kinh điển. Tổng thể được thiết kế mô phỏng phong cách Cổ điển Châu Âu. Thành chum được tạo hình những vết lồi lõm đều tăm tắp. Giúp dòng thác nước nhảy múa tạo ra thanh vui tai, nhẹ nhàng và một cảm giác bình yên trở về từ sâu thẳm.

Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot 919476394

Thác nước mini Hồ cá nhỏ, phong thủy luân tài lộc - may mắn

Thác nước mini hồ cá nhỏ bao gồm bể cá mini tròn bằng thủy tinh trong suốt nép mình Giữa vách đá từ đó dòng suối sẽ đổ về lòng hồ cá nhỏ tựa dòng thác cuộn trào. Dòng thác nước đồng thời là nhân tố quan trọng tạo cảnh quan, và đặc biệt là cung cấp nguồn dưỡng khí cho những chú cá đẹp tuyệt trong lòng hồ trong vắt bên dưới.

Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot 919476394

Tiểu cảnh nước mini để bàn cá chép vượt Vũ Môn

Tiểu Cảnh Thác nước mini để bàn này lấy ý tưởng từ truyền thuyết cá chép vượt Vũ Môn, với cặp đôi cá chép đang nỗ lực vượt vũ môn để hóa rồng nhằm mang lại sự tốt đẹp cho thế giới muôn loài. Đây là Một hình tượng của sự dũng cảm, kiên định, khát vọng lớn. Vì mục đích đã xác định, một mục đích và khát vọng Lớn… Điều này nhắc nhở bạn hãy xác định mục tiêu lớn và không bao giờ bỏ cuộc. Hãy dũng cảm để vượt qua khó khăn, nhất định sẽ thành công.

Khám phá top 11 mẫu thác nước phong thủy cực hot 919476394

Lời kết

Theo ngũ hành thì thác nước thuộc hành thủy nên xét về tương sinh ngũ hành thì kim sinh thủy và thủy sinh mộc. Vì vậy, những người thuộc hành kim và mộc là tuổi tốt nhất cần thiết kế thác nước phong thủy trong không gian sống của mình để đón lộc tài, tiền bạc và bình an. Trên đây là 11 mẫu thác nước phong thủy mà Blog Số Đề muốn chia sẻ đến bạn đọc.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều