Mơ thấy mua đất là điềm báo lành hay dữ đến với mọi người?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 09/03/2024 02:11:52

Người xưa có câu: “ Tất đất đất vàng” cho thấy đất đai từ trước đến nay vẫn là thứ vô cùng quý giá. Ngủ mơ thấy đất là điềm báo tốt hay xấu? Không phải giấc mơ nào thấy đất đai cũng mang đến ý nghĩa tốt lành và may mắn đâu nhé. Hãy cùng blogSoDe đi giải mã giấc mơ thấy mua đất của bạn.

Ý nghĩa giấc mơ thấy mua đất

Đất cát là một nguyên tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nếu không có các lớp đất thì chúng ta không có gì để đứng, xây dựng nhà cửa, hay làm ăn phát triển kinh tế được. Việc chúng ta mua được mảnh đất để phục vụ những nhu cầu cần thiết của bản thân chắc chắn khiến nhiều người mừng rỡ. Đất đắt như vậy chỉ có người có tiền mới có điều kiện để mua nó.

Nếu trong mơ bạn thấy mua đất và sờ vào đất thấy có nhiều hạt cho thấy bạn đang có một địa vị ngày càng vững chắc, và đang được nâng cao. Thời gian tới bạn sẽ vô cùng sáng khi con đường công danh và tài lộc theo bạn ầm ầm. Giấc mơ thấy mình đi mua đất cho thấy bạn đang có cuộc sống ổn định, tiền tài cả của cải dư thừa ở hiện tại và tương lai.

Công việc làm ăn của bạn đang diễn ra khá tốt và khả năng được cân nhắc lên một vị trí mới là rất cao. Hãy tiếp tục cố gắng làm tốt hơn nữa nhé. Giấc mơ này cũng cho thấy bạn đang có sức khỏe, thể trạng tốt lành. Hãy cố gắng giữ được nếp sống lành mạnh này nhé thì mọi ốm đau bệnh tật chắc chắn sẽ không hỏi thăm đến bạn đâu.

Mơ thấy mua đất là điềm báo lành hay dữ đến với mọi người? 2017184106

Mơ thấy mua đất đánh con gì?

Tùy vào những chi tiết trong mỗi mảnh đất trong mộng mà những con số sẽ khác nhau. Dưới đây là một số trường hợp cho các bạn tham khảo.

Nằm mơ thấy mua bán đất

Giấc mơ này còn cho thấy công việc sự nghiệp của bạn hiện cũng không được tốt đẹp lắm. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh cửa hàng thì nên tạm dừng lại vì việc đó có thể không mấy khả quan hay làm ăn thua lỗ trong thời gian tới này nhé.

Cặp 25 - 51 sẽ là con số may mắn cho giấc mơ này.

Mơ thấy mua phải đất tranh chấp

Tranh chấp đất đai là thuật ngữ chúng ta cũng được nghe nhiều lần rồi, việc để xảy ra tranh chấp dù với ai cũng là điều không ai mong muốn. Phần lớn các thủ tục kiện tụng rắc rối hay do mâu thuẫn nội bộ trong gia đình diễn ra.

Các bạn cũng có thể đánh con đề 18 để giải tỏa tâm lý trong lòng.

Nằm mơ thấy mua đất sụt lở

Sạt lở là những thiên tai mà không ai mong muốn vì nó có thể phá hủy tất cả mọi thứ mà con người đã dày công xây dựng trong suốt thập kỷ qua. Nếu mơ thấy đất bị lún, sạt lở đó là điềm báo cho những mối quan hệ có nguy cơ đổ vỡ của bạn. Nếu bạn không đưa ra phương pháp thích hợp để giải quyết những mâu thuẫn đó thì chắc chắn những điều rủi ro đó sẽ xảy đến.

Cặp số 24 - 41 sẽ có thể khiến bạn nhân đôi niềm vui với giấc mơ may mắn này.

Mơ thấy đào đất mới mua

Theo các chuyên gia phong thủy, khi bạn nằm mơ thấy đào đất thì đó là điềm báo cuộc sống của bạn đang gặp nhiều khó khăn. Công việc của bạn không mấy tốt đẹp, liên tiếp vấp phải sự thất bại. Nếu bạn không có ý chí vững vàng thì rất khó vượt qua được giai đoạn này.

Bạn có thể giải tỏa những muộn phiền của mình với con đề 31 - 13.

Mơ thấy mua đất là điềm báo lành hay dữ đến với mọi người? 2017184106

Chiêm bao thấy mua đất màu đen

Giấc mơ này có ý nghĩa rằng, bạn đang bị mất phương hướng. Bạn đang không biết mình nên bắt đầu từ đâu, mặc dù đang ấp ủ rất nhiều dự định. Đây là trường hợp gặp nhiều ở những người trẻ tuổi. Để vượt qua được khó khăn này, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của người thân, bạn bè. Mọi người sẽ giúp bạn có được hướng đi đúng đắn.

Nếu gặp phải giấc mộng này, mọi người có thể thử vận với số 19 - 21.

Mơ thấy mua đất cùng các con số liên quan

Ngoài những hình ảnh chúng tôi nêu ở trên thì còn có nhiều trường hợp đặc biệt khác. Cụ thể:

  • Mơ mua đất xây nhà là số: 32 – 88

  • Mơ thấy mua thêm đất là số: 19 – 34

  • Nằm mơ thấy mua đất kinh doanh là số: 51, 81.

  • Mơ thấy muốn mua đất là số: 02 – 89

  • Nằm mơ thấy người thân mua đất là số: 53, 61

  • Mơ thấy mua bán đất là số: 18 – 48

  • Mơ thấy sếp mua đất là số: 16 – 97

  • Mơ mua đất bán kiếm lời là số: 17 – 77

  • Mộng mua đất bị thua lỗ là số: 05 – 11

  • Mơ mua đất trồng cây là số: 04 – 65

  • Nằm mơ thấy xới đất là số: 24

  • Mơ thấy đi mua đất là số: 15 – 82

  • Mơ thấy hỏi mua đất là số: 64 – 80

  • Nằm mơ thấy bố mẹ mua đất là số: 24, 48

  • Mơ thấy mua đất để đào ao nuôi cá con số liên quan là : 35-75

Mơ thấy mua đất là điềm báo lành hay dữ đến với mọi người? 2017184106

Lời kết

Trên đây, các chuyên gia giải mã của Blog Số Đề đã chia sẻ về giấc mơ thấy mua đất đánh con gì. Những giấc mộng liên quan đến đồ chơi tưởng chừng như rất bình dị và gũi. Nhưng mỗi sự vật, sự việc liên quan đều có một ý nghĩa và con số riêng biệt. Chúc các bạn có nhiều may mắn với những con số trong mỗi giấc mộng.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.