Làm số đề nên thờ gì để mang lại tài vận vào cho bản thân mình?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/10/2022 01:02:34

Muốn làm thầu đề thì cần có sự uy tín, đây là cái tầm quan trọng nhất để giúp bạn gia tăng lượng khách hàng và khả năng sẽ thu hút người mới vào rất nhiều đồng thời sẽ tạo niềm tin cho những khách hàng cũ, giúp bạn kiếm được lợi nhuận nhiều hơn trong lĩnh vực này. Một số người còn có chung thắc mắc là làm số đề nên thờ gì để mang lại tài vận vào nhà. Anh em cùng blogSoDe tham khảo ngay qua bài viết sau nhé.

Bàn thờ thần tài khi thầu đề

Theo quan niệm dân gian thì Ông Địa được xem là vị thần hộ mệnh của xóm làng, cai quản vùng trời, đất đai, phù hộ con người và gia súc trong xóm làng, mùa màng bội thu. Còn Thần tài thì là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc, mang đặc trưng của công việc buôn bán, kinh tế, mang đặc trưng của giao thương buôn bán.

Theo thông thường thì bàn thờ Ông Địa – Thần tài phải luôn được đặt dưới đất, và phải được đặt ở nơi có thể bao quát toàn không gian ngôi nhà, như vậy gia chủ sẽ làm ăn phát đạt. Cách đặt bàn thờ Ông Địa – Thần tài tốt nhất là đặt ở nơi có thể bao quát được cả không gian của cửa hàng, có thể quan sát được khách ra vào cửa hàng. Thường thì gia chủ thường đặt bàn thờ Ông Địa – Thần tài ở phía chéo của ra vào.

Cung Quý nhân nằm ở hướng Tây Bắc – đặt bàn thờ ở hướng này, chủ cửa hàng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người khác. Đặt bàn thờ ở cung này sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm ăn buôn bán may mắn.

Trong cùng bàn thờ, dán trên vách là một tấm bài vị. Hai bên, bên trái là ông Thần Tài, bên phải là Ông Địa. Ở giữa hai ông là một hũ gạo, một hũ muối và một hũ nước đầy. Giữa bàn thờ là một bát hương, bát hương này khi bốc phải theo một số thủ tục nhất định.

Làm số đề nên thờ gì để mang lại tài vận vào cho bản thân mình? 1907823381

Làm số đề nên thờ gì? Cóc thần tài

Khi đặt tượng cóc ngậm tiền bằng đồng lên bàn thờ Thần Tài thì gia chủ nên đặt cóc hướng mặt vào phía trong của bàn thờ. Theo quan niệm xưa, đặt tượng ông cóc ngậm tiền như vậy sẽ khiến cóc luôn nhả tài lộc và tiền bạc vào trong nhà cũng như giữ lại tiền tài cho gia chủ. Tuyệt đối không được đặt cóc ngậm tiền hướng mặt ra ngoài bởi như thế sẽ khiến cóc nhả tiền ra bên ngoài, làm rơi rớt và thất thoát hết tài lộc của gia chủ.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể đặt cóc ngậm tiền sáng quay đầu ra, tối quay đầu vào nhưng khi quay cóc hướng ra ngoài thì bắt buộc phải bỏ miếng tiền vàng ra khỏi miệng cóc đến lúc tối quay đầu vào mới được gắn lại đồng tiền vào miệng.

Khi đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần Tài, nếu đặt 2 con cóc cùng lúc thì nên đặt ở 2 góc phía trước bàn thờ. Nếu chỉ đặt 1 con thì nên đặt ở hướng tay trái bàn thờ khi nhìn từ ngoài vào. Đặc biệt không được đặt tượng cóc đối diện với cửa ra vào mà phải đặt chéo và chếch đi.

Làm số đề nên thờ gì? Nhiều người cho rằng cóc thần tài cũng cần giữ cho vị trí đặt tượng cóc ngậm tiền phải luôn sạch sẽ, có nhiều ánh sáng và không bị vật gì che khuất để không làm mất đi sự linh thiêng của linh vật cũng như thể hiện được sự tôn nghiêm và quy tụ được nhiều linh khí tốt của trời đất.

Làm số đề nên thờ gì để mang lại tài vận vào cho bản thân mình? 1907823381

Tượng tỳ hưu trên bàn thờ Thần Tài theo phương vị

Theo các chuyên gia phong thủy, tỳ hưu không chỉ có tác dụng chiêu tài, hút lộc thì khi đặt đúng phương vị trên bàn thờ Thần Tài còn có thể hóa giải được ngũ hoàng đại sát (Ngũ hoàng đại sát là sát tinh có uy lực vô cùng đáng sợ trong cửu tinh học, nếu phạm phải thì sẽ gặp họa liên tiếp).

Theo đó, để có thể đặt tỳ hưu đúng phương vị, trước hết gia chủ cần xác định phương vị ngũ hoàng đại sát trong năm đó là hướng nào. Sau đó, ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, gia chủ có thể đặt hai con tỳ hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ hưu hướng ra phía trước, thì có thể hóa giải được sát khí của ngũ hoàng đại sát.

Lưu ý, để có thể hóa giải Ngũ Hoàng Đại Sát, gia chủ buộc phải sử dụng Tỳ hưu bằng đồng, vì theo nguyên lý ngũ hành, ngũ hành đại sát thuộc thổ nên phải dùng vật phẩm phong thủy thuộc hành kim thì mới có thể khắc chế được.

Làm số đề nên thờ gì để mang lại tài vận vào cho bản thân mình? 1907823381

Những sai lầm cần tránh khi đặt bàn thờ thần tài

Không cắm hương chồng chéo nhau: Mỗi bát hướng đều nên có cốt là gói Thất Bảo để tài lộc không bị hao hụt, nếu gia chủ cắm hương chồng chéo nhau hay chọc vào gói Thất bảo sẽ khiến Thần Tài, Ông Địa không hút tài lộc, khiến gia chủ làm ăn thất bát, nghèo khó cả đời.

Tượng Thần Tài, Ông Địa: Nếu chỉ thỉnh Thần Tài, Ông Địa đặt lên bàn thờ mà không dán nhãn chữ nho sau lưng bàn thờ thì có thờ cũng như không, không ai chứng giám.

Bài vị gương: Nếu bài trí bàn thờ Ông Địa – Thần tài mà thiếu gương sẽ khiến gia tài lộc của gia chủ sẽ hao kém, tiền bạc làm bao nhiêu trôi tuột bấy nhiêu, không tích cóp được đồng nào.

Lời kết

Bài viết trên đã giúp anh em tìm hiểu về vấn đề làm số đề nên thờ gì hiệu quả nhất cho gia chủ. Đây là một vấn đề liên quan đến khía cạnh tâm linh. Thật ra thì mình nghỉ đã liên quan đến tiền làm ăn thì hiển nhiên nên thờ thần tài, thổ địa. Ngoài ra cũng không cần phải thờ thêm gì cả. Vấn đề này tùy thuộc vào quan điểm tâm linh của bạn thôi.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều