Chia sẻ về cách tải game xóc đĩa offline cho iphone

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/06/2021 02:11:11

Game xóc đĩa là một hình thức giải trí hấp dẫn người chơi đông đảo tại Châu Á hiện nay. Cuộc sống bộn bề nên con người khó có thời gian để tụ tập cùng nhau chơi hay dành thời gian để lên các trang web để chơi online. Thấu hiểu điều này nên các chuyên gia đã cung cấp hệ thống trò chơi offline. Vậy làm sao để tải game xóc đĩa offline cho iphone? Dưới đây là một số hướng dẫn của Blog Số Đề để bạn theo dõi.

Thông tin tổng quan về game xóc đĩa

Xóc đĩa là trò chơi dân gian trong các dịp Lễ – Tết tại Việt Nam, trò này chưa phổ biến bên Tây bao giờ, có chăng là người Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài tự tổ chức chơi với nhau. Với 4 quân sấp ngửa và sự ngẫu hứng xóc xóc là người chơi có thể tham gia đặt cược ngay.

Xóc đĩa dân gian có khởi nguồn từ Thủy tổ, xóc đía truyền thống sẽ dùng tới 4 quân vị (mỗi quân vị sẽ có 2 mặt khác nhau, đôi khi chỉ cần một vỏ bao thuốc lá xé ra cũng đủ dùng làm quân vị xóc đĩa). Khơi bắt đầu chơi người chơi đặt cược vào cửa cược mình đã chọn, kết quả thắng sẽ dựa trên mặt sấp ngửa của 4 quân vị này. Thời xa xưa, có nhiều cao thủ đọc vị xóc đĩa nổi tiếng được nhiều người nể phục, đến trong phim ảnh Hồng Kông cái tên Vua sòng bạc được mệnh danh cho Châu Tinh Trì.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thì nhiều phần mềm xóc đĩa trên điện thoại xuất hiện hay còn gọi là xóc đĩa Online, đây là một game đổi thưởng uy tín nhất được ưa chuộng hiện nay. Người chơi có thể tham gia đặt cược xóc đĩa mọi lúc mọi nơi mà không cần phải sắp chiếu, đợi người như xóc đĩa truyền thống. Nạp rút tiền khi chơi xóc đĩa trực tuyến hoàn toàn đơn giản có thể thông qua thẻ cào, hoặc qua tài khoản ngân hàng.

Chia sẻ về cách tải game xóc đĩa offline cho iphone 1081536216

Cách tải game xóc đĩa offline cho iphone dễ nhất

Không phải lúc nào điện thoại cả bạn cũng được kết nối với internet. Vì vậy, tải game offline là một lựa chọn hợp lý. Dưới đây là hướng dẫn cho bạn những cách thức để tải game nhanh chóng, không bị gián đoạn hay giật lag:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần bật cho phép cài đặt ứng dụng không xác định theo thứ tự sau: Cài đặt => ứng dụng => chọn trình duyệt mặc định trên thiết bị của bạn => cài đặt ứng dụng không xác định => Cho phép ứng dụng từ nguồn này. Bạn cần làm theo trình tự này để tải game nhanh nhất, tiết kiệm thời gian.

  • Bước 2: Truy cập vào trang chủ của game xóc đĩa.

  • Bước 3: Nhấn vào chữ tải nhanh trên màn hình. Sau đó bạn cần đăng ký tài khoản và tải file xuống.

  • Bước 4: Cuối cùng, người chơi cần click vào cho phép cài đặt và chờ đến khi hoàn tất.

Trong quá trình tải game người chơi cần lưu ý: Đảm bảo đường truyền mạng ổn định, tránh gặp phải những gián đoạn trong quá trình tải game. Thêm vào đó, nếu xảy ra lỗi trong quá trình này thì bạn hãy nhấn cancel download để tiến hành thực hiện lại để tránh xảy ra lỗi nhé.

Chia sẻ về cách tải game xóc đĩa offline cho iphone 1081536216

Những lợi ích khi tải app xóc đĩa offline về máy điện thoại

Tải game xóc đĩa offline sẽ là một sự lựa chọn không còn gì hoàn hảo hơn với những người có đam mê với trò chơi này trong thời gian rảnh rỗi. Bạn có thể mở điện thoại ra chơi bất cứ lúc nào bạn có thời gian rảnh. Trò chơi này vừa giúp mang lại tính giải trí mà còn giúp bạn nhận biết về các cách xử lý tình huống và lựa chọn kết quả sao cho chính xác nhất.

Trò chơi Xóc Đĩa offline được coi là một lợi thế cho những người mới chơi, nó như để trau dồi và luyện tập các kỹ năng cơ bản cho các bạn mà không cần phải sử dụng tiền thật để chơi.

Dù đây là trò chơi ảo nhưng xóc đĩa offline cũng cần người chơi khả năng phán đoán và quan sát quyết đoán và chính xác nhất. Nó sẽ giúp ích nhiều khi bạn áp dụng chơi xóc đĩa ngoài thực tế.

Chia sẻ về cách tải game xóc đĩa offline cho iphone 1081536216

Ưu điểm game xóc đĩa Offline trên điện thoại

Hiện nay có nhiều hình thức chơi xóc đĩa từ chơi xóc đĩa truyền thống đời thực bị giới hạn về thời gian, địa điểm đến xóc đĩa online, xóc đĩa offline trên điện thoại chỉ cần tải về máy là có thể chơi ngay.

Trong đó đối với phần mềm xóc đĩa trên điện thoại sẽ có xóc đĩa trên iphone và xóc đĩa offline android. Với phong cách tương tự như casino hiện đại, kết hợp với lối chơi dân gian cổ điển siêu cuốn hút. Mang đến cho người dùng những giây phút trải nghiệm thú vị sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Những tính năng nổi bật nhất của phần mềm xóc đĩa trên điện thoại offline sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất.

  • Giao diện bắt mắt, âm thanh cực kỳ sống động, tối ưu hình ảnh tương thích với mọi kích thước màn hình điện thoại từ dòng máy có độ phân giải thấp đến cao.

  • Mở rộng diện tích thao tác, dù thiết bị điện thoại có màn hình nhỏ để mang đến không gian chơi tốt nhất của game xóc đĩa offline.

  • Game không đòi hỏi yêu cầu cấu hình cao, dó đó phù hợp với tất cả thiết bị đời cũ như IO 4, IP5, sam sung galaxy S4, S5, A3, A6…

Chia sẻ về cách tải game xóc đĩa offline cho iphone 1081536216

Lời kết

Bài viết trên là cách tải game xóc đĩa offline cho iphone mà Blog Số Đề muốn gửi đến các bạn. Các bạn có nhu cầu với trò chơi này thì có thể tham khảo dựa trên bài viết của chúng tôi. Hy vọng bạn đọc có thể rút ra cho mình những cách thức chơi phù hợp. Chúc các bạn may mắn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều