Bật mí cách chia bài cào 9 nút cho người mới chơi

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/06/2021 02:52:43

Bất cứ người chơi bài cào nào cũng ao ước đạt được số điểm 9 nút. Dù thế, khả năng đạt được số điểm tuyệt đối này là rất thấp. Có hay không một cách giúp bạn luôn đạt được 9 nút? Câu trả lời là có. Qua bài viết cách chia bài cào 9 nút dưới đây, Blog So De sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề trên, các bạn hãy theo dõi nhé.

Bài cào là gì? Cách chơi bài cào

Bài cào là tên gọi khác của bài 3 lá, một trò chơi phổ biến với tính chất đơn giản và nhanh gọn. Bài cào đặc biệt được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng như Macao, Hồng Kông – Trung Quốc và Việt Nam. Trò chơi này không giới hạn số lượng người tham gia, miễn đảm bảo mỗi người chơi nhận đủ 3 lá bài trong tay.

Bài cào phân thắng thua theo quy tắc: mỗi người chơi so điểm với nhau hoặc so điểm với nhà cái. Người chơi nào sở hữu điểm số bằng hoặc gần bằng 9 nhất sẽ giành chiến thắng. Cách tính điểm bài cào được quy định như sau:

  • Quân A được tính là 1 điểm.

  • Các quân từ 2,3,4,5,6,7,8,9,10 được điểm tương ứng với giá trị lá bài.

  • Các quân J,Q,K được tính là 10 điểm mỗi lá.

Điểm của người chơi trong mỗi ván là số lẻ của tổng điểm ba lá bài. Ví dụ, tổng ba lá bài là 26 điểm thì người chơi đó được 6 điểm (hay gọi là 6 nút), 10 điểm thì được 0 điểm (gọi là bù). Bài cào có một trường hợp đặc biệt là người chơi sở hữu được cả ba lá bài J, Q, K bất kỳ thì sẽ giành chiến thắng ngay ván đó mà không cần tính điểm (gọi là ba tiên).

Bật mí cách chia bài cào 9 nút cho người mới chơi 923131058

Cách thức tiến hành chia bài cào lấy 9 nút

Sau khi đã hoàn thành xuất sắc khâu xếp bài nhiều gian nan, anh em cần chuẩn tinh thần và tư tưởng để thực hiện các bước tiếp theo:

Bước 1: Sắp bài

Đây là bước được tiến hành ngay sau khi kết thúc ván bài. Khi ấy, bạn cứ tiến hành sắp bài bình thường và để 15 lá đã xếp ở phía cuối cùng của bộ bài.

Bước 2: Xào bài

Đây là bước đòi hỏi kỹ thuật khá nhiều đối với người chia bài. Bước này nếu không được thực hiện một cách khéo léo sẽ dễ dàng làm đảo lộn trật tự các lá bài mà chúng ta đã sắp xếp trước đó.

Để không tạo nên sự nghi ngờ cho các thành viên trong ván bài, người chơi cần sử dụng kỹ thuật xào bài giả. Cách này được thực hiện không quá phức tạp, người chơi chỉ cần để bộ bào vào chính giữa lòng bàn tay sao cho ngón út của bạn để ở vị trí lá bài đầu tiên trong số 15 lá bài đã xếp. Sau đó tiến hành xào bài bình thường và không chạm vào phần đã được đánh dấu. Kết thúc xào bài thành công là lúc bạn đưa được 15 lá bài đã xếp lên vị trí trên cùng của bộ bài.

Bật mí cách chia bài cào 9 nút cho người mới chơi 923131058

Bước 3: Kinh bài

Một trong những thao tác không thể thiếu khi chơi bài chính là kinh bài. Đây là hình thức để tránh gian lận trong lúc xào bài. Tuy nhiên, người chơi có thể mạnh dạng để các thành viên kinh bài vì cọc bài của chúng ta nằm trên cùng, chỉ có 15 lá nên rất khó để đối phương có thể kinh chúng.

Bước 4: Pass bài

Bước này là công việc tiếp theo sau khi kinh bài, người chia bài phải để cọc được kinh xuống dưới và đảo cọc còn lại lên trên. Lúc này, người chơi cần nhanh tay đảo lộn các vị trí và để cọc bài nằm phía trên cùng như đã tính trước. Bước này cần khá nhiều kỹ thuật, chỉ cần một sơ sẩy nhỏ là chúng ta sẽ bị phát hiện.

Bước 5: Chia bài

Mọi sự khó khăn đã được dừng lại ở bước 4. Vì vậy ở bước này người chơi chỉ cần tiến hành chia bài một cách thông thường và không cần suy nghĩ hay mất quá nhiều Skill.

Bật mí cách chia bài cào 9 nút cho người mới chơi 923131058

Ưu nhược điểm cách chia bài cào 9 nút

Để đi đến quyết định có áp dụng vào cuộc chơi hay không, thì các bạn hãy khám phá ưu nhược điểm của phương pháp này nhé.

Ưu điểm

Cách chia bài cào 9 nút này là một loại hình gian lận. Theo khách quan mà nói thì vẫn sẽ tồn tại yếu tố rủi ro nếu bị phát hiện. Dù thế, khả năng an toàn rất là cao. Không sử dụng các dụng cụ trong cách gian lận này, cũng không có tang chứng, vật chứng để chứng minh dù bạn có bị nghi ngờ.

Cách chia bài này có ưu điểm thứ hai là không hề tốn kém chi phí. Nếu như việc dùng dụng cụ bịp tiêu tốn của bạc một khoản tiền không hề nhỏ để đầu tư thì cách chia này không lấy đi của người chơi bất cứ số tiền nào.

Thêm vào đó, tất cả quá trình chia bịp diễn ra nhanh chóng. Tương ứng với thời gian bạn thực hiện như bình thường việc gom và phát bài. Điều này giúp bạn qua mặt những người chơi khác một cách dễ dàng.

Bật mí cách chia bài cào 9 nút cho người mới chơi 923131058

Nhược điểm

Vẫn sẽ có những nhược điểm nhất định đối với cách chia bài cào 9 nút. Đầu tiên, để tất cả quá trình mới mượt mà, không bị phát hiện, đòi hỏi kỹ năng của người áp dụng phải thành thục. Do đó, người chơi phải tập luyện trước khi áp dụng vào “thực chiến” một cách thường xuyên nhé.

Bên cạnh đó, nếu không khéo léo trong quá trình xào bài, kinh bài, người chơi rất dễ làm trộn lẫn các lá bài đã sắp xếp. Sự chuẩn bị của bạn cuối cùng đều sẽ trở thành công cốc. Khi bị kinh mất bài hoặc sắp xếp bài không đúng vị trí thì rủi ro của bạn sẽ rất cao.

Bật mí cách chia bài cào 9 nút cho người mới chơi 923131058

Lời kết

Thông qua bài viết ở trên, Blog Số Đề đã hướng dẫn cách chia bài cào 9 nút đến các bạn. Lúc đầu trông có vẻ khó nhằn một chút, nhưng bạn sẽ sớm thành thục nếu dành thời gian luyện tập. Để đem về thắng lợi, các bạn hãy cẩn trọng và có một cách chơi hiệu quả nhé. Chúc các bạn may mắn và thành công.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều